Bạn muốn tắt quảng cáo?

“CHDCND Triều Tiên chưa bung hết sức vẫn có thể cầm hòa Việt Nam”

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT CHDCND Triều Tiên, Kim Yong Jun tin rằng các học trò của ông chưa chơi 100% sức nhưng vẫn có được kết quả hòa trước ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm: 

Ở cuộc họp báo sau trận đấu giao hữu ĐT hòa ĐT CHDCND Triều Tiên với tỷ số 1-1 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 25/12, HLV Kim Yong Jun đã có những chia sẻ về lối chơi cũng như cảm nhận của ông về hai đội.

Đặc biệt trong đó, chiến lược gia người Triều Tiên đã nhận xét: “Như chúng tôi quan sát, các cầu thủ của tôi chưa chơi 100% khả năng. Đội có nhiều sự thay đổi trong trận”.

Pha bóng ghi bàn của ĐT CHDCND Triều Tiền vào lưới ĐT Việt Nam

“Như các bạn đã biết đây là trận giao hữu quốc tế. Đây chỉ là trận đấu chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới tại UAE. Chúng tôi rút ra nhiều bài học đáng quý. Trong trận đấu này tôi đã thay đổi nhiều về đội hình”.

“Cụ thể, đây là 80% đội hình chính của CHDCND Triều Tiên ở VCK Asian Cup sắp tới. Và chắc chắn giúp tôi có được cái nhìn chính xác nhất trước khi tham dự Asian Cup 2019 tại UAE”.

ĐT Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Ông cũng không quên dành những lời khen của cả hai đội: “Hôm nay ĐT Việt Nam chơi một trận đấu vô cùng tuyệt vời. Cả hai đội đều sẽ tham dự Asian Cup 2019 nên hôm nay chơi đều rất tốt”.

Sau trận hòa 1-1 với ĐT Việt Nam, ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ có thêm một trận giao hữu cuối với ĐT Bahrain vào ngày 29/12. Ở VCK Asian Cup 2019, đội bong Đông Á này nằm cùng bảng với Qatar, Lebanon và Saudi Arabia.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?