Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chợ đen” lại tung hoành trước trận giao hữu Việt Nam – Triều Tiên

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 19:35
5/5 của 1 đánh giá

Cơn sốt vé xem ĐT Việt Nam lại tiếp tục diễn ra trước thềm trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên khi cánh phe vé liên tục “gom hàng” và bán với giá cao gấp nhiều lần.

.Xem thêm:

Tối mai (25/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên SVĐ Mỹ Đình. Trước trận, vấn đề mua vé lại nóng hơn bao giờ hết khi thị trường “chợ đen” tiếp tục nhộn nhịp trở lại.

Theo ghi nhận trước cổng Liên đoàn (VFF), cánh phe vé liên tục săn lại vé của người hâm mộ mua online và bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc.

Vé “chợ đen” hoạt động nhộn nhịp trước trận giao hữu Việt Nam – Triều Tiên

Dân “phe” luôn cầm một sấp vé không thiếu mệnh giá nào. Được biết, với cặp vé cao nhất mệnh giá 300 nghìn đồng qua chợ đen đã được bán với giá 1 triệu đồng/cặp. Tương tự vé mệnh giá 200 nghìn, 150 nghìn được bán lại với giá 600 nghìn, 500 nghìn đồng/cặp. 

Một phe vé cho biết, nếu hôm nay không mua thì mai giá sẽ sốt lên nhiều lần. Thậm chí, một cặp vé mệnh giá 200 nghìn có thể bị đẩy lên tận 1 triệu đồng/cặp bởi số lượng vé rất có hạn.

Dân phe tập trung ngay trước của LĐBĐ Việt Nam
Săn lại vé của người mua online và bán lại với giá cao gấp nhiều lần

Sau AFF Cup 2018, VFF tiếp tục duy trì hình thức bán vé online xem các trận đấu của tuyển Việt Nam tới NHM với 4 mệnh giá: 150.000 VND, 200.000 VND, 250.000 VND và 300.000 VND. Mỗi CĐV chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng tối đa là 4 vé cùng mệnh giá và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit…

Vé xem trận Việt Nam – Triều Tiên của NHM mua online

Thống kê của VFF cho thấy, tại thời điểm bắt đầu mở bán, có hơn 5.000 người truy cập và và sau 30 phút mở bán đã có hơn 4.200 vé được giao dịch thành công. VFF sẽ mở bán vé online đến 12h ngày 23/12 hoặc đến khi nào hết vé thì thôi.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?