Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tâm sự về chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ý kiến trái chiều về việc bầu Đức trả lời cho HLV Park Hang Seo, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có những tâm sự xung quanh vấn đề này.

Tham khảo thêm:

Ngay sau chức vô địch của ĐT Việt Nam, bầu Đức là người được nhắc tên khá nhiều khi ông là người đã đưa về HLV Park Hang Seo và trả lương cho HLV của đội tuyển Việt Nam. Rất nhiều người đã bày tỏ lòng biết ơn tới chủ tịch của Hoàng Anh Gia Lai nhưng cũng có không ít những ý kiến trái chiều khác về việc trả lương của ông Đức.

Thành công của bóng đá Việt Nam không thể không nhắc đến bầu Đức

Chia sẻ về vấn đề này, ông Đoàn Nguyên Đức tâm sự: “Tôi trả lương cho ông Park hơn 1 năm nay không hẳn ở vai trò lãnh đạo VFF mà xuất phát từ sự tự nguyện của một người hâm mộ yêu quý ông ở tính cách và cách làm việc hết mình cho bóng đá VN, cũng như muốn góp phần nhỏ bé tài chính của mình với VFF để nâng tầm đội tuyển VN. Vì vậy, tôi nghĩ việc trả lương cho ông Park của tôi cũng rất bình thường”.

“Có nhiều việc của VFF được xã hội đóng góp, như khi đội tuyển chiến thắng và đá đẹp, đâu cần VFF lên tiếng cũng có biết bao nhiêu tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ cho đội tuyển. VFF càng có nhiều tiền càng tốt. Tôi nghĩ nếu người dân bình thường ủng hộ 1 triệu USD thì cũng là điều may mắn cho VFF để chăm lo tốt hơn, cũng như trang trải cho các hoạt động khác để phục vụ đội tuyển”.

Bầu Đức nói rằng chuyện ông trả lương cho VFF chỉ là muốn giúp đỡ VFF lo cho những khoản khác

“Dĩ nhiên, VFF sẽ có trách nhiệm tăng thêm nguồn tài chính và tính toán sao cho phù hợp nếu kéo dài hợp đồng với ông Park. Mà cốt yếu là tôi đã nói gì về chuyện trả lương cho ông Park đâu? Tôi chỉ muốn âm thầm ủng hộ VFF và không nói gì cả. Chức vô địch AFF Cup 2018 là cơ hội vàng để bóng đá VN và VFF kiếm càng nhiều tiền càng tốt. VFF có thể lấy đó để trả tiền thuê chuyên gia, tập trung phát triển bóng đá trẻ”. Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?