Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phó chủ tịch MU phản đối Liverpool nhận cúp vô địch

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã lên tiếng phản đối việc Liverpool nhận cúp vô địch sớm khi mùa giải chưa kết thúc.

Dịch Covid-19 ở Anh tiếp tục diễn biến phức tạp khi số ca dương tính với SARS-CoV-2 tính đến thời điểm hiện tại đã là 5683 ca, trong đó có hơn 200 ca tử vong. Chính phủ Anh cũng vừa ban bố lệnh đóng cửa các trường học, quán bar và nhà hàng nhằm hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng không thể quay trở lại thi đấu vào 30/4 theo thông báo của BTC giải. Các trận đấu sẽ phải tiếp tục hoãn cho đến khi tình hình có chuyển biến tích cực.

Nhưng dù chuyện gì xảy ra, 9 vòng đấu còn lại của mùa này buộc phải hoàn thành. Bởi lẽ, .

Vì lẽ đó, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã lên tiếng phản đối việc Liverpool nhận cúp vô địch sớm. Woodward tin rằng điều đó là “công bằng cho tất cả” và mùa giải 2019-2020 phải kết thúc trọn vẹn cho dù nó kéo dài đến tháng 9 hay tháng 10 đi nữa.

Ed Woodward phản đổi Liverpool nhận cúp vô địch sớm

Với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City, Liverpool gần như nắm chắc trong tay chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa là chắc chắn đăng quang.

Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside được dự báo sẽ nhận danh hiệu này một cách kém vui, khi Liverpool sẽ phải nâng cúp trên SVĐ không có khán giả và không thể tổ chức lễ diễu hành vì dịch bệnh hoành hành.

Liverpool đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi

Ngược lại, MU đang có cơ hội rất lớn để giành vé dự cúp C1 mùa sau, khi chỉ kém top 4 đúng một chiến thắng. Thầy trò HLV Ole Solskjaer đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường cùng sự thăng hoa đến từ lối chơi.

Trong khi các đội bóng đều đang cho các cầu thủ "xả trại" và tự tập luyện tại nhà để duy trì phong độ và cảm giác bóng thì mới đây, các cầu thủ MU đã nhận được thông báo sẽ tập trung vào 10/4 để chuẩn bị trước khi Ngoại hạng Anh quay trở lại vào cuối tháng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?