Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thông số “khủng” về chuỗi 11 trận bất bại của Man United

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 15:58
3.7/5 của 4 đánh giá
Chuỗi trận thăng hoa của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vào giai đoạn cuối mùa bóng năm nay chứng kiến những thông số ấn tượng, cả ở mặt trận tấn công và phòng ngự.

Các fan của Manchester United đang được sống lại quãng thời gian thăng hoa khi Ole Gunnar Solskjaer mới trở lại với sân vận động Old Trafford. MU đang có chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại và những con số có liên quan đến chuỗi trận này cũng thực sự rất ấn tượng.

Lần gần nhất MU để thua đó là thất bại trước các cầu thủ Burnley tại Premier League vào ngày 23/1 vừa qua, và kể từ đó đến nay, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Trong số 11 trận bất bại vừa qua, MU có 8 chiến thắng và hòa 3 trận, trong đó, có những chiến thắng trước các đối thủ cực kỳ khó chơi và đang đứng trên MU trên bảng xếp hạng đó chính là Chelsea và Manchester City, cùng với tỷ số 2-0.

Chuỗi 11 chiến thắng của MU có thắng lợi 2-0 trước Man City

Nên nhớ rằng, tiền đạo chủ lực của MU – Marcus Rashford đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã khiến cho lối chơi của Man United trở nên cực kỳ mượt mà và khó lường.

Chính ngôi sao 25 tuổi này đã đóng góp dấu giày vào 7 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League dành cho Bruno Fernandes đã minh chứng cho điều này.

Hàng thủ, vốn là yếu điểm của MU những năm gần đây, đã có tới 9 trận giữ sạch lưới trong quãng thời gian 11 trận bất bại, bên cạnh David De Gea, những Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw hay Aaron Wan-Bissaka đều thi đấu với phong độ ổn định và giúp đội nhà ít khi phải nhận những bàn thua.

Hệ thống phòng ngự của MU cũng chơi rất ấn tượng trong thời gian qua

Trên mặt trận tấn công, các tiền đạo của MU cũng không hề tỏ ra mờ nhạt khi nã vào lưới đối phương tới 27 bàn thắng, trung bình hơn 2 bàn một trận với sự năng nổ của Anthony Martial và cả Mason Greenwood mỗi khi được thi đấu cao nhất trên hàng công MU.

Có thể, quãng thời gian nghỉ hiện tại đang làm MU chững lại phần nào, tuy nhiên, các fan của Quỷ đỏ có thể kỳ vọng rằng khi trở lại, các cầu thủ đội nhà sẽ còn thăng hoa hơn nữa khi đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?