Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel xác nhận, Chelsea chia nửa vui buồn trước đại chiến Atletico

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1, Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Chelsea. Theo đó, đội bóng thủ đô London chia nửa vui buồn với các trụ cột.

Vào rạng sáng mai (24/2), Chelsea sẽ chạm trán Atletico trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Dù là trận đấu đại diện bóng đá tây ban nha được xem là tư cách chủ nhà song với những quy định từ chính phủ nước này nên cuộc đối đầu giữa 2 CLB nói trên sẽ được tổ chức tại sân đấu trung lập ở Romania.

Đây được xem là một lợi thế nho nhỏ đối với Chelsea. Trước thềm màn so tài với Atletico, Tuchel cũng đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng thủ đô London. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đã mang tới thông tin vừa buồn, vừa vui dành cho các fan hâm mộ. 

“Thiago (Silva) sẽ không có mặt trong trận đấu này. Cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa đủ thể lực để có thể thi đấu. Vì thế, chúng tôi buộc phải để cậu ấy ở nhà trong cuộc so tài sắp tới. 

Dù vậy, chúng tôi sẽ có sự phục vụ của Havertz và Pulisic. Cả 2 người họ đều đã hoàn thành tốt các bài tập cùng đồng đội và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai. Tôi rất vui vì sự trở lại của 2 cầu thủ ấy", Tuchel nhấn mạnh.

Tuchel xác nhận Thiago Silva vắng mặt ở đại chiến Atletico 

Rõ ràng, việc thiếu vắng một trung vệ dày dặn kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chiến đấu như Thiago Silva sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng phòng ngự của Chelsea, nhất là khi họ phải đối mặt với tiền đạo vô cùng tinh quái, đó là Luis Suarez.

Với việc Thiago Silva không thể ra sân, nhiều khả năng Rudiger, Zouma cùng với Azpilicueta sẽ là bộ 3 trung vệ của Chelsea trong màn đối đầu đại diện tới từ La Liga. 

Nhưng Havertz cùng Pulisic sẽ trở lại đội hình The Blues 

Dẫu sao, sự trở lại từ 2 cầu thủ tấn công như Havertz cùng Pulisic cũng sẽ giúp The Blues có thêm các phương án để xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Trước đó, Havertz gặp chấn thương sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào ngày 31/1 trong khi Pulisic cũng gặp vấn đề ở bắp chân nên đã không có mặt trong 2 trận đấu gần nhất.

Kể từ khi Tuchel lên nắm quyền, Chelsea đã thắng 5 hoà 2 trong 7 trận. Đó là lý do giúp họ tự tin trong cuộc đối đầu Atletico.

Video highlight Southampton vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?