Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chia nửa vui buồn trước trận gặp Everton

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 07:54
2.9/5 của 31 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Everton tại vòng 12 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã mang tới 2 thông tin chia nửa vui buồn đối với các fan hâm mộ Chelsea về lực lượng của đội bóng.

Tại vòng 12 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Everton - đội đang thi đấu vô cùng bất ổn vào thời điểm này khi đã thua 4/6 trận gần nhất ở giải quốc nội. Vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó bám đuổi 2 đội dẫn đầu Tottenham và Liverpool.

Trước thềm trận đấu nói trên, Lampard đã có những bật mí về tình hình lực lượng của đội bóng ở màn so tài này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh mang tới những thông tin nửa vui nửa buồn cho các fan hâm mộ khi cho biết: 

“Ziyech và Hudson-Odoi chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Họ sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần. Nhưng Pulisic sẽ đủ thể lực để ra sân. Cậu ấy đã gặp chút vấn đề sau màn so tài với Leeds nhưng tình hình không quá nghiêm trọng và hoàn toàn sẵn sàng ra sân".

Ziyech và Hudson-Odoi sẽ vắng mặt ở trận gặp Everton 

Ziyech gặp chấn thương gân khoeo ở trận thắng 3-1 trước Leeds United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh trong khi Hudson-Odoi gặp vấn đề tương tự trong một buổi tập của CLB. Dù sao, với việc đang sở hữu trong tay dàn cầu thủ vô cùng đồng đều vào thời điểm này, Lampard cũng không quá lo lắng về những phương án thay thế cho bộ đôi ngôi sao nói trên.

Thậm chí, Pulisic sẽ là sự thay thế cho Ziyech ở vị trí tiền vệ cánh. Cầu thủ người Mỹ là tác giả của bản thắng ấn định kết quả 3-1 cho Chelsea trước Leeds United. Dù gặp chút vấn đề sau trận nhưng cầu thủ người Mỹ đã hoàn toàn mạnh khoẻ sau đó.

Trong khi Pulisic sẽ có mặt ở trận đấu này

Với Chelsea, đội bóng thủ đô London đã xuất sắc giành vé góp mặt tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu và giờ đây họ hoàn toàn thảnh thơi để bung sức tại ngoại hạng Anh, giải đấu mà The Blues đang nhăm nhe cho ngôi đầu khi chỉ ít hơn Tottenham cùng Liverpool có 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Chelsea đang có chuỗi 14 trận bất bại và vì vậy, họ hy vọng sẽ nâng con số ấy lên thành 15 sau trận gặp Everton.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?