Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói 1 câu, trụ cột MU khiến đội bóng mừng rỡ về chuyện tương lai

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 07:48
3.8/5 của 6 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo Marcus Rashford vừa có những bật mí về chuyện tương lai. Theo đó, cầu thủ người Anh đã mang tới thông tin rất vui cho ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ chỉ với 1 câu nói ngắn gọn.

Rashford là một sản phẩm của lò đào tạo MU. Kể từ thời điểm được cựu HLV đội bóng, Louis Van Gaal tin dùng ở nửa cuối mùa giải 2015/16, tiền đạo người Anh đã phát triển không ngừng để giờ đây trở thành chân sút không thể thay thế trên hàng tấn công của Quỷ đỏ.

Phong độ ấn tượng mà Rashford thể hiện cũng khiến anh được nhiều đội bóng dòm ngó, dù cho hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ này với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, đích thân Rashford đã có những bật mí về chuyện tương lai.

Cụ thể, tiền đạo người Anh chỉ nói 1 câu ngắn gọn song đủ khiến fan hâm mộ MU cũng như ban lãnh đạo đội bóng mừng rỡ. Anh khẳng định: “Tôi chưa bao giờ muốn thi đấu cho một CLB nào khác ngoài Man United kể từ khi còn nhỏ, và bây giờ cũng vậy.

Rashford khẳng định tình yêu với MU 

Trong suy nghĩ của mình, tôi không bao muốn khoác lên mình một màu áo khác ngoài Man United, vì thế, tôi hy vọng, mình có thể sẽ gắn bó với đội bóng thật lâu dài, thậm chí là giải nghệ tại nơi đây".

Với phát biểu ấy, có thể khẳng định gần như Rashford sẽ ở lại MU cho tới khi nào giải nghệ. Đây cũng là điều mà mọi fan hâm mộ đội bóng đều mong muốn vào thời điểm này bởi tiền đạo người Anh là chân sút rất quan trọng ở CLB.

Đồng thời nhấn mạnh muốn gắn bó với CLB tới khi giải nghệ 

Nói thêm về MU, Rashford nhấn mạnh: “Man United đã giúp đỡ gia đình tôi, đặc biệt là mẹ tôi rất nhiều khi tôi mới chỉ 11 tuổi. Sau đó, tôi được đào tạo tại CLB để giờ đây đang ngày càng hoàn thiện mình để cống hiến cho đội bóng. Đây là đội bóng vĩ đại và tôi hạnh phúc khi được chơi cho CLB".

Sau khi bị loại khỏi cúp C1 châu Âu, Rashford và các đồng đội sẽ có trận derby Manchester với Man City tại vòng 13 ngoại hạng anh vào 0h30 ngày 13/12 sắp tới, Hiện tại, MU đang xếp trên đối thủ với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?