Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea CHÍNH THỨC sa thải Lampard

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 18:34
4.2/5 của 3 đánh giá
Không còn là tin đồn, CLB Chelsea đã chính thức ra thông báo sa thải HLV Frank Lampard. Dù đây là điều được dự báo từ trước nhưng vẫn là thông tin sốc với người hâm mộ The Blues.

Không lâu sau khi Fabrizio Romano trích dẫn báo cáo của Matt Law cho rằng Chelsea đã ra quyết định sa thải HLV Frank Lampard, trang chủ của đội bóng thành London đã ra thông báo chính thức.

“Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hôm nay đã chia tay huấn luyện viên trưởng Frank Lampard.”, trang chủ của Chelsea mở đầu.

Chelsea CHÍNH THỨC sa thải Lampard

“Đây là một quyết định rất khó khăn, và không phải là một quyết định mà chủ tịch và Hội đồng quản trị có thể dễ dàng đưa ra. Chúng tôi rất biết ơn Frank vì những gì anh ấy đã đạt được trong thời gian làm Huấn luyện viên trưởng của CLB. Tuy nhiên, những kết quả và màn trình diễn gần đây không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng, khiến Chelsea nằm ở giữa bảng xếp hạng mà không có dấu hiệu của sự cải thiện”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Không bao giờ có thể là thời điểm tốt để chia tay một huyền thoại của câu lạc bộ như Frank, nhưng sau khi cân nhắc và cân nhắc rất lâu, chúng tôi quyết định rằng cần phải thay đổi ngay bây giờ để câu lạc bộ có thời gian cải thiện màn trình diễn và kết quả trong mùa giải này.”

Roman Abramovich gửi lời cảm ơn đến Lampard

Trang chủ của Chelsea cũng dẫn lời của Chủ tịch Roman Abramovich: “Đây là một quyết định rất khó khăn cho CLB, đặc biệt tôi và anh ấy có mối quan hệ cá nhân tuyệt vời và tôi dành sự tôn trọng tối đa cho anh ấy. Anh ấy là một người có đức tính chính trực và có đạo đức làm việc cao nhất. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi tin rằng tốt nhất là nên thay đổi vị trí huấn luyện viên”

“Thay mặt cho tất cả mọi người tại CLB, Ban lãnh đạo và cá nhân tôi, tôi xin cảm ơn Frank vì công việc của anh ấy trên cương vị Huấn luyện viên trưởng và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Anh ấy là một biểu tượng quan trọng của câu lạc bộ vĩ đại này và vị thế của anh ấy ở đây vẫn không bị suy giảm. Anh ấy sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Stamford Bridge”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?