Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Chelsea sa thải Lampard hôm nay, lộ diện người thay thế

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 17:52
4/5 của 9 đánh giá
Theo nguồn tin từ The Telegraph (Anh) và Sky Sports (Đức), Frank Lampard sẽ bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải trong ngày hôm nay. Ngoài ra, cái tên thay thế cho ông cũng đã được tiết lộ.

Chelsea đang trải qua chuỗi trận tương đối thất vọng. Trước khi có chiến thắng 3-1 trước Luton Town tại vòng 4 FA Cup, The Blues đã thua 5/8 trận tại ngoại hạng Anh. Chính kết quả đáng thất vọng ấy khiến cho đội bóng thủ đô London - từ vị trí cạnh tranh cho ngôi đầu giờ chỉ đang xếp thứ 9 tại ngoại hạng Anh.

Thậm chí, đó cũng chỉ là thứ hạng tạm thời của Chelsea khi họ đang bằng điểm Southampton song đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đây thực sự là điều khiến fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng không thể hài lòng, nhất là khi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020, họ đã bỏ ra tới hơn 200 triệu bảng cho 7 tân binh. Thêm vào đó, màn trình diễn tệ hại của các gương mặt mới như Timo Werner hay Kai Havertz cũng khiến Chelsea thất bại so với các đối thủ khác ở cuộc đua vào top 4 chứ chưa nói tới ngôi vô địch.

Lampard sẽ bị BLĐ Chelsea sa thải trong ngày hôm nay 

Người chịu trách nhiệm chính cho thành tích bết bát của Chelsea không ai khác ngoài Lampard. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph (Anh), ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch sẵn sàng sa thải vị chiến lược gia này trong ngày hôm nay.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá anh

Ngoại hạng Anh đã đi qua được 1 nửa chặng đường và họ mong muốn có những sự thay đổi mới mẻ hơn tại CLB. Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng vừa qua, Lampard phải trả giá bằng chính chiếc ghế mà mình đang ngồi.

Sau chiến thắng 3-1 trước Luton Town vào tối ngày 24/1 tại vòng 4 FA Cup, các cầu thủ Chelsea đã không tới sân tập trong ngày hôm nay. Đó là dấu hiệu cho thấy một sự thay đổi lớn sắp diễn ra trong nội bộ của đội bóng này.

Và người thay thế sẽ là Tuchel 

Ngoài ra, cũng theo tiết lộ từ Sky Sports (Đức), cái tên thay thế cho Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea đã được tiết lộ. Cái tên ấy là Thomas Tuchel - người vừa bị PSG sa thải hôm 24/12/2020.

Ban lãnh đạo The Blues mong muốn có một HLV biết tiếng Đức để trao đổi với các bom tấn như Havertz hay Werner nhằm giúp họ tìm lại đẳng cấp của mình sau chuỗi trận thất vọng. Tuchel là HLV đẳng cấp, từng giúp PSG vào tới chung kết cúp C1 mùa bóng 2019/20, vì vậy, đây là cái tên rất đáng chờ đợi của Chelsea nếu ông trở thành tân HLV trưởng đội bóng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?