Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil nói lời chia tay Arsenal bằng tâm thư xúc động

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá
Chính thức đầu quân cho Fenenbahce, Mesut Ozil đã nói lời chia tay Arsenal bằng một tâm thư rất dài và đầy xúc động, thông qua các trang mạng xã hội cá nhân.

Arsenal mới đây đã chính thức thông báo chia tay Mesut Ozil sau thời gian dài đi tìm tiếng nói chung. Ozil được thanh lý hợp đồng trước 6 tháng và sẽ cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Như vậy, sau hơn 7 năm gắn bó, mối tình giữa Ozil và Arsenal đã đi đến hồi kết.

Dành quãng thời gian dài trong màu áo Pháo thủ, Ozil không khỏi ngậm ngùi ngày nói lời chia tay. Trên trang cá nhân, ngôi sao người Đức viết một bức tâm thư rất dài để bày tỏ nỗi lòng, khiến người hâm mộ đều cảm thấy xúc động rơi nước mắt.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

"Arsenal thân mến, 

7,5 năm, gần 3.000 ngày, cảm giác thật kỳ lạ khi viết những dòng tin nhắn này sau thời gian dài ở London. Kể từ khi đến đây, tôi đã có cảm giác, đây là ngôi nhà thứ 2 của mình. Tôi được chào đón bởi vòng tay rộng mở của tất cả các nhân viên Arsenal, các đồng đội và quan trọng hơn cả là sự nồng nhiệt đáng kinh ngạc của người hâm mộ.

Ozil rời Arsenal cập bến Fenerbahce

Tôi sẽ luôn biết ơn vì niềm tin mà HLV Arsene Wenger đã dành cho tôi vào tháng 9/2013. Tôi đã trưởng thành tại nơi này, nơi mà tôi mãi mãi gọi là nhà. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó.

Gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài, tôi trải qua không ít thăng trầm. Hơn 250 trận đấu, 44 bàn thắng và 71 pha kiến tạo, đã đến lúc tôi và Arsenal phải nói lời từ biệt.

Cùng với nhau, chúng ta đã kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài 9 năm và mang danh hiệu trở lại với người hâm mộ - những người xứng đáng có được điều đó.

Thật khó để tôi có thể diễn tả bằng lời tình yêu mà tôi dành cho đội bóng này cũng như người hâm mộ. Làm sao tôi có thể bày tỏ sự biết ơn suốt 8 năm qua chỉ bằng một bức thư này cơ chứ? Dù không còn thi đấu cho CLB, tôi vẫn sẽ ủng hộ Arsenal qua từng trận đấu. Tôi sẽ là 1 Pháo thủ cả đời này - không có bất kì sự hoài nghi nào về điều đó", trích đoạn tâm thư của Ozil.

Hành trình của Ozil tại Arsenal đã kết thúc

Ngoài ra, Ozil cũng chia sẻ nỗi lòng về những tháng ngày khó khăn và không còn tìm được chỗ đứng trong đội hình của Arsenal. Dù bị đối xử tệ bạc song xuyên suốt bức thư, cầu thủ 32 tuổi vẫn luôn dành những lời tốt đẹp nhất cho đội chủ sân Emirates. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?