Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chưa rõ HLV trưởng mới, tân binh The Blues đã ra quyết định bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng chưa rõ danh tính của vị HLV mới song tân binh The Blues là Christian Pulisic mới đây đã thể hiện quyết tâm gây ấn tượng với chiến lược gia này cũng như người hâm mộ đội bóng khi quyết định cắt ngắn kì nghỉ hè của bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, tiền vệ 20 tuổi đang tập trung cùng ĐT Mỹ để thi đấu tại Cúp vàng CONCACAF (Gold Cup 2019). Bởi vậy, dù cho đội bóng xứ cờ hoa sớm dừng bước ở giải đấu này song Pulisic vẫn sẽ được nghỉ hè dài hơn các cầu thủ khác tại Chelsea nếu muốn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Standard, Pulisic sẵn sàng tập trung cùng đội bóng mới ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia. Điều ấy đồng nghĩa, anh gần như sẽ không có bất cứ ngày nghỉ nào trong mùa hè năm nay.

Dù Chelsea chưa có HLV mới

Rõ ràng, dù cho Chelsea chưa công bố danh tính vị thuyền trưởng mới song hành động nói trên cho thấy rõ quyết tâm của chàng tiền vệ 20 tuổi. Thậm chí, nếu ĐT Mỹ lọt vào trận chung kết Gold Cup năm nay diễn ra vào ngày 7/7 tới, Pulisic sẽ chỉ có vỏn vẹn 3 ngày nghỉ trước khi tập trung cùng với Chelsea.

Ngôi sao người Mỹ được các fan hâm mộ The Blues kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Eden Hazard – người đã rời đội chủ sân Stamford Bridge để cập bến Real Madrid cách đây chưa lâu. Chưa biết màn trình diễn thực sự của cầu thủ trong màu áo Chelsea ra sao song quyết tâm được thể hiện mình là lý do giúp cổ động viên đội bóng này có phần hy vọng.

Song Pulisic đã thể hiện rõ quyết tâm của bản thân

Hiện tại, sau khi HLV Maurizio Sarri ra đi, người đang được đồn đoán là sẽ trở thành tân thuyền trưởng CLB là cựu tiền vệ đội bóng, Frank Lampard.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?