Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đại thắng, đôi cánh Willian – Hudson-Odoi tỏa sáng làm lu mờ màn ra mắt của Higuain

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 05:18
5/5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Willian cùng Hudson – Odoi đã khiến trận đấu ra mắt của Higuain bị cặp đôi này làm lu mờ.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 3-0 SHEFFIELD WEDNESDAY

Ghi bàn: Willian 26′(phạt đền), 83′,  Hudson-Odoi 64′

 

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng các CĐV Chelsea cũng đã được chứng kiến tân binh Gonzalo Higuain khoác lên mình chiếc áo màu xanh quen thuộc.Thực tế cho thấy, tiền đạo người Argentina đã chơi rất cố gắng ngay khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu nhưng dường như Higuain vẫn chưa thật sự bắt nhịp với lối chơi của Chelsea.

Higuain đã có trận đấu ra mắt Chelsea

Chính vì vậy, những pha phối hợp của Chelsea thường không đạt được kết quả mỗi khi nhắm đến vị trí của Higuain. Thậm chí, đội bóng áo xanh còn suýt bị thổi một quả penalty nếu không có công nghệ VAR. May mắn tiếp tục đứng về phía Chelsea khi ở phút thứ 26, hính Sheffield Wednesday lại dâng cho Chelsea một quả phạt 11 mét. Willian bước lên thực hiện thành công mở tỉ số cho Chelsea.

Có được bàn thắng dẫn trước, The Blues chủ động chơi chậm và giữ thế trận ở một tốc độ khá thấp. Thế trận giằng co của hai đội được duy trì đến phút 64. Từ đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác của Andreas Christensen, tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi khống chế gọn gàng rồi dứt điểm quyết đoán về góc gần, nới rộng cách biệt lên thành hai bàn.

Willian mở tỉ số cho The Blues bằng pha sút phạt đền thành công

Bàn thua thứ 2 đã khiến Sheffield Wednesday dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm cho mình bàn thắng. Thế nhưng khi mà những pha tấn công của đội khách còn chưa thể đạt được kết quả thì Willian tiếp tục tỏa sáng. 

Phút 83, Willian có một pha sửa lòng tinh tế ở khoảng cách tầm 22 mét. Bóng đi đập mép trong cột dọc đi vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Sheffield Wednesday và chấm dứt mọi khi hy vọng của thầy trò HLV Agnew. Dù giành được thắng lợi dễ dàng nhưng màn trình diễn của tân binh Higuain vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ Chelsea. 

Hudson – Odoi cũng đã có một trận đấu xuất sắc

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-3-3): Willy Caballero; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Marcos Alonso; Ross Barkley (Jorginho – 84′), Ethan Ampadu (Loftus – Cheek – 65′), Mateo Kovacic; Callum Hudson-Odoi, Gonzalo Higuain (Giroud – 82′), Willian.

Sheffield Wednesday (4-5-1): Keiren Westwood; Liam Palmer, Tom Lees, Morgan Fox, Jack Thorniley; George Boyd (Nuhiu – 75′), Sam Hutchinson, Barry Bannan, Joey Pelupessy (Forestieri – 69′), Adam Reach; Steven Fletcher (Lucas – 76′).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?