Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Man United, Xhaka cãi nhau tay đôi với CĐV Arsenal

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Tại vòng 4 FA Cup, Arsenal đã có một trận đấu thất vọng trước Man United và phải nhận thất bại 1-3. Sau trận đấu, Granit Xhaka có màn cãi nhau tay đôi với CĐV đội chủ nhà vì quá nóng giận.

Tham khảo thêm:

Dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup tuy nhiên Arsenal đã có một trận đấu đáng quên trước Man United.Pháo thủ đã để Man United nắm thế chủ động và rồi kết thúc 90 phút với thắng lợi 3-1 chung cuộc. Kết quả ấy khiến Pháo thủ chính thức dừng bước tại FA Cup năm nay.

Trong trận đấu này hàng thủ của Arsenal bị chỉ trích nặng nề vì thi đấu thiếu tập trung, thường xuyên để lộ ra những lỗ hổng. Về phương diện cá nhân, Granit Xhaka đã có một trận đấu chỉ ở mức tròn vai. Tuy nhiên, trên đường về nhà, anh lại bị các cổ động viên Arsenal chỉ trích. Một số người đã đặt câu hỏi về màn trình diễn thiếu ổn định của ngôi sao người Thụy Sĩ.

Xhaka cãi nhau tay đôi với CĐV Arsenal

Fan CLB Arsenal đã nói với cầu thủ người Xhaka rằng: “Có khi anh thi đấu rất tốt nhưng cũng có khi anh thi đấu như sh*t vậy”

Quá bức xúc với những lời chỉ trích hướng về phía mình, Xhaka đã mở cửa kính xe để cãi tay đôi với những CĐV Arsenal. Anh quát lên rằng: “Các người có vấn đề gì với tôi không?” và nói rằng “hãy im đi” 4 lần trước khi rời đi.

Xhaka là tâm điểm chỉ trích của CĐV sau trận đấu với Man United

Ngoài phải nhận chỉ trích từ CĐV đội chủ nhà, Xhaka còn phải nhận chỉ trích từ đồng đội Matteo Guendouzi. Cụ thể ở ở quả đá của Xhaka ở những phút cuối trận, Matteo Guendouzi đã vô cùng tức giận. Cầu thủ này muốn đồng đội phối hợp với các vệ tinh xung quanh thay vì dứt điểm cầu may như vậy. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh tức giận của tân binh cập bến Arsenal ở Hè 2018.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?