Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kinh hoàng bạo loạn đẫm máu trước trận đấu tại FA Cup

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Milwall và Everton tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay (27/1), những cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra khi cổ động viên 2 đội “sống chết” với nhau bên ngoài sân vận động.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, các cổ động viên của Milwall và đã có những xô xát ở ngoài nhà ga Surrey Quays ở phía đông năm thủ đô London. Ban đầu, 2 nhóm fan hâm mộ đã  xuất hiện mâu thuẫn trước khi đôi bên lao vào nhóm quyết sống chết.

Thậm chí, bạo loạn lên tới đỉnh điểm khi một cổ động viên được cho là của Everton bị đối phương dùng dào chém thẳng vào mặt. Anh này sau đó đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện và theo xác nhận ban đầu từ các nhân viên y tế, rất may, cổ động viên nói trên vẫn an toàn về tính mạng.

CĐV Milwall và Everton tạo ra cảnh tượng hỗn loạn trước trận đấu

Chưa dừng lại ở đó, hai bên tiếp tục lao vào và có những hành động “mạnh tay”. Vì thế, không quá lâu, cảnh sát địa phương đã có mặt để can thiệp vào vụ ẩu đả ấy. Phát biểu trước giới truyền thông, cảnh sát Metropolitan cho biết:

“Vào khoảng 16h42p giờ địa phương, các sĩ quan nhận được lệnh đang có một vụ ẩu đả lớn tại khu vực đường Hawkstone gần nhà ga Surrey Quays. Chúng tôi đã tới hiện trường và phát hiện một nam thanh niên 20 tuổi đang bị thương nặng vì nhát chém vào mặt. May mắn, anh ấy không nguy hiểm tính mạng. Hiện tại, chúng tôi vẫn giữ nguyên hiện trường để điều tra làm rõ”.

Được biết, lý do xảy ra vụ ẩu đả nói trên là bởi các cổ động viên Everton liên tục hát vang các bài hát ủng hộ đội bóng khi đi trên đường và vô tình nhiều fan hâm mộ Milwall ngồi trong một quán rượu gần đó đã nghe thấy. Vì vậy, họ liên tục ném ghế cùng các đồ vật khác về phía đối phương.

Một CĐV bị thương nặng sau vụ ăn thua đủ ấy

Tất nhiên, các cổ động viên The Toffee của đáp trả lại và vụ việc diễn ra tới mức bạo loạn như trên. Rõ ràng, đây là sự việc vô cùng nghiêm trọng khi thậm chí đã có người đổ máu dù không nguy hại đến tính mạng.

Cũng ở trận đấu nói trên, Milwall đã đánh bại Everton 3-2 để giành vé đi tiếp tại .

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?