Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón nhận tin không thể buồn hơn về chấn thương của trụ cột

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương gặp phải trong trận hòa Man United, trung vệ Rudiger sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và phải bay sang Rome để phẫu thuật.

Tham khảo thêm:

Trong trận hòa quan trọng của Chelsea trước Man United vào đêm chủ nhật vừa qua, Chelsea đã phải nhận một chấn thương đáng tiếc khi trung vệ trụ cột của họ ở mùa giải năm là Rudiger phải tập tễnh rời khỏi sân. Dù mới trở lại đội hình xuất phát sau 2 tuần vắng mặt vì chấn thương nhưng Rudiger lại tiếp tục phải điều trị tiếp.

Rudiger đã dính chấn thương nặng trong trận hòa MU

Anh buộc phải ra sân ở phút thứ 65 của trận đấu. Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Maurizio Sarri cũng đã thừa nhận rằng trung vệ người Đức sẽ không thể kịp tham dự trận đấu với Frankfurt vào đêm thứ Năm tới. Thế nhưng tình hình của Rudiger còn tệ hơn cả những gì mà Sarri cho biết.

Trong một diễn biến mới nhất, chấn thương của cầu thủ người Đức nghiêm trọng hơn dự kiến. Cụ thể, Antonio Rudiger dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, nếu Chelsea vào chung kết Europa League may ra cầu thủ người Đức mới có thể ra sân trở lại.

Trung vệ người Đức đang là trụ cột nơi hàng thủ Chelsea

Đối với giải Ngoại hạng Anh, trung vệ này sẽ không thể kịp bình phục chấn thương của mình cho tới khi mùa giải kết thúc. Theo thông báo từ phía Chelsea, Rudiger bị rách sụn ở đầu gối trái và sẽ được phẫu thuật tại Rome vào ngày mai. Sự vắng mặt của Rudiger có nghĩa là Andreas Christensen sẽ được sử dụng bên cạnh David Luiz ở trung tâm hàng thủ.

Mùa giải này, Rudiger là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Sarri, anh ra sân 42 lần trên mọi đấu trường. Việc cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương và vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng thành London.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?