Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tiến gần tới việc bổ nhiệm huyền thoại làm GĐTT

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang dự tính hoàn thành tất cả các thủ tục để bổ nhiệm cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand làm giám đốc thể thao của đội bóng trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, ban lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống nhất hay cụ thể hơn là ông Ed Woodward đang rất tự tin trong việc sẽ thuyết phục thành công trung vệ kỳ cựu một thời của câu lạc bộ – Rio Ferdinand về đảm nhiệm chức vụ Giám đốc thể thao của Quỷ đỏ.

Ngay từ khi Ferdinand giải nghệ từ khoảng 4 năm trước, nhà Glazer đã từng muốn mời trung vệ huyền thoại này về giữ một vị trí trong ban lãnh đạo của MU nhưng không nhận được sự đồng ý. Sau một thời gian dài chia tay với sân Old Trafford, đây có thể sẽ là lúc mà Rio sẽ đồng ý quay về với đội bóng cũ.

Ferdinand nhiều khả năng sẽ trở thành Giám đốc thể thao của MU

Ferdinand sẽ là người được cho là rất phù hợp với MU khi anh từng là đồng đội cũ của HLV trưởng của đội bóng – Ole Gunnar Solskjaer vậy nên những trao đổi giữa hai người sẽ rất hòa hợp. Hơn nữa, cựu trung vệ của MU cũng không phải là “tay mơ” trong lĩnh vực kinh doanh khi có riêng cho mình một nhà hàng và shop thời trang.

Ferdinand từng là người đồng đội thân thiết với HLV hiện tại của MU – Solskjaer

Mặc dù không đảm nhiệm nhiều những công việc liên quan đến mặt chiến thuật thế nhưng những gì mà Ferdinand đem lại cũng sẽ hứa hẹn rất khả quan khi anh vốn là một chuyên gia của kênh BT Sport và những phân tích vốn có của Rio sẽ giúp cho đội bóng thành Manchester có phương hướng rõ ràng trong chuyển nhượng và phát triển cầu thủ.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?