Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xhaka: “Arsenal không còn xứng đáng để nói chuyện về Top 4”

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Thụy Sỹ tỏ ra vô cùng thất vọng về đội nhà sau những trận thua liên tiếp, anh cho rằng Arsenal giờ không còn xứng đáng để nói chuyện về mục tiêu Top 4.

Tham khảo thêm:

Đoàn quân Pháo thủ đang thể hiện một phong độ quá kém cỏi ở thời điểm hiện tại, 3 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khiến cho họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để lọt vào Top 4 dù các đối thủ cạnh tranh của họ cũng đang thi đấu bết bát. Ở trận đấu gần đây nhất, Arsenal thậm chí đã thảm bại 0-3 trên sân của Leicester City.

Arsenal vừa phải nhận thảm bại trên sân Leicester

Thất vọng với phong độ tệ hại của đội nhà, tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận rằng Arsenal đang dần không xứng đáng với một vị trí có thể tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chia sẻ trên Sky Sport, cầu thủ người Thụy Sỹ bộc bạch:

Chúng tôi có 3 cơ hội tốt. Đầu tiên là trận đấu với Crystal Palace. Sau đó là trận đấu giữa tuần với Wolves và rồi kết thúc bằng trận gặp Leicester. Nếu bạn không giành được ít nhất 3 điểm từ những trận đấu này, bạn đừng nên nói về việc cán đích trong top 4”.

Xhaka thất vọng với phong độ của đội nhà

“Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi chơi không tốt như khi được thi đấu trên sân nhà và tại sao chúng tôi mất điểm trên sân khách nhiều đến thế. Tôi đã nói điều đó từ tuần trước. Chúng tôi thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau khi đá sân nhà và sân khách”.

“Tất cả mọi đội bóng ở Premier League đều có thể chơi bóng và chiến đấu hết mình. Nếu bạn không chiến đấu ngang sức với họ thì mọi thứ sẽ diễn ra như hôm Chủ nhật vừa qua”. Xhaka kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?