Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón tin vui kép trước thềm trận chung kết Cúp C1

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 07:36
2.7/5 của 24 đánh giá
Trước thềm trận chung kết Cúp C1 với Man City vào ngày 30/5 tới đây, Chelsea đã đón nhận tin vui kép về tình hình lực lượng của đội bóng.

Chelsea sẽ bước vào trận chung kết với Man City vào ngày Chủ nhật, 30/5 tới trên đất Bồ Đào Nha. Đây được xem là trận đấu cân tài cân sức giữa 2 đại diện của bóng đá Anh và xứng đáng là màn so tài được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại.

Nếu như đã giành tới 2 chiếc cúp ở mùa bóng năm nay là Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea vẫn chưa có một danh hiệu nào. Cúp vô địch C1 sẽ giúp Chelsea thoát khỏi cảnh trắng tay, đồng thời phá vỡ kế hoạch ăn 3 của Man City.

đứng trước cơ hội giành danh hiệu duy nhất ở mùa giải này

Trước thềm trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng này, Chelsea đã đón tin vui kép về tình hình lực lượng của đội bóng. Cụ thể, trong những bức ảnh được đăng tải mới đây, người hâm mộ The Blues có thể dễ dàng nhận thấy bộ đôi Edouard Mendy và N'Golo Kante đã quay trở lại tập luyện, dù mới chỉ tập riêng thể lực cùng nhau thay vì tập theo giáo án của toàn đội.

Dù vậy, thông tin kể trên vẫn khiến những người hâm mộ Chelsea cảm thấy yên lòng phần nào, trước khi đội bóng này chốt danh sách cầu thủ bay sang Bồ Đào Nha vào hôm nay 27/5. Cả 2 đều là trụ cột không thể thiếu của , nhất là trong một trận đấu đặc biệt như vậy.

Ngoài 2 trường hợp kể trên, Chelsea nhiều khả năng còn đón thêm những ngôi sao khác tái xuất sân cỏ. Điển hình như Mateo Kovacic đã trở lại đội hình xuất phát ở trận dâud với sau khi nghỉ thi đấu 10 trận vì vấn đề về đùi.

Mendy và Kante tập luyện trở lại

Andreas Christensen cũng đã đến Villa Park sau khi bình phục chấn thương gân khoeo nhưng không được tung vào sân. Có lẽ, HLV Thomas Tuchel không muốn mạo hiểm với các học trò, hoặc cần giữ cho Christensen có được thể lực dồi dào nhất cho trận chung kết.

Ai giành chiến thắng ở trận tranh ngôi vô địch Cúp C1 sẽ đối đầu với ở Siêu cúp châu Âu, bởi cách đây ít giờ, Vilrreal đã đánh bại MU trên chấm luân lưu cân não.

Trận chung kết giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 30/5.

Video highlights Aston Villa - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 38:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?