Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea làm bẽ mặt Liverpool trước thềm đại chiến

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 07:30
2.6/5 của 7 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai 23/7, Chelsea có hành động bất ngờ trên MXH Twitter khiến đối thủ của mình bị bẽ mặt.

Tâm điểm của vòng 37 giải Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea. Ngoài tính chất của một trận đại chiến giữa 2 ông lớn của bóng đá Anh, trận đấu này còn có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội.

Chelsea đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua top 4, trong khi đó, Liverpool sẽ được nâng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Dù không có sự chứng kiến của khán giả, song ắt hẳn Liverpool vẫn muốn có một kết quả tốt để ngày vui thêm phần ý nghĩa.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài hấp dẫn này, Chelsea bất ngờ có hành động khiến Liverpool phải bẽ mặt. Cụ thể, trên trang Twitter chính thức của đội bóng, Chelsea đã đăng tải một đoạn video trận đấu giữa 2 đội ở mùa giải 2013-2014.

Đoạn video trên trang Twitter chính thức của Chelsea

Đáng nói, đoạn video này có khoảnh khắc trượt chân lịch sử của huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard. Ai cũng biết sau tình huống này, Demba Ba đã ghi bàn khiến đội bóng vùng Merseyside mất chức vô địch vào tay Man City.

Thậm chí, Chelsea còn chèn thêm dòng chú thích cho video “Chuẩn bị quay lại Anfield vào ngày mai” cùng biểu tượng hình nắm đấm. Hành động này khiến cho các CĐV của Liverpool cảm thấy nóng mặt, bởi đây là khoảnh khắc không ai muốn nhìn lại, đặc biệt là với cá nhân Gerrard.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ giã cho Chelsea 5-0 vì hành động này”, một CĐV để lại bình luận dưới video. “Làm ơn, đừng khiến họ giận dữ nữa”, một CĐV khác cho hay.

Việc Chelsea gây chiến với Liverpool ở thời điểm này quả thật là cực kì dại dột. Nếu không thể giành chiến thắng hoặc chí ít là có điểm trước đội ĐKVĐ, vị trí trong top 4 của Chelsea sẽ bị đe dọa bởi 2 đội xếp sau là MU và Leicester City.

Chelsea cần một chiến thắng để chắc suất top 4

Hiện tại, Chelsea chỉ hơn 1 điểm so với MU và Leicester, trong khi MU còn 1 trận trong tay chưa đá với West Ham. Chiếu theo lịch thi đấu, trận đấu của MU sẽ kết thúc trước. Dù vậy, Chelsea vẫn cần 3 điểm để chắc chắn khép lại mùa giải với suất dự cúp C1 mùa tới.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng 23/7.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?