Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Hazard trước sự chèo kéo quyết liệt từ Real

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hazard trước Giáng sinh để chấm dứt mọi lời chèo kéo của Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin ngày hôm qua, Hazard đang tiến gần đến việc gia hạn với Chelsea để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử CLB với mức lương 300.000 bảng/tuần. Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù, Chelsea sẽ tăng tốc việc gia hạn với ngôi sao người Bỉ trước mùa Giáng sinh.

Chelsea sẽ không để Hazard ra đi bằng bất cứ giá nào

Sở dĩ The Blues muốn nỗ lực gia hạn thành công hợp đồng với Eden Hazard là bởi họ muốn chấm dứt mọi sự chèo kéo của Real Madrid ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông được bắt đầu. Dẫu cho Hazard từng nói rằng anh muốn được chơi cho Real Madrid trong tương lai nhưng Chelsea vẫn rất tự tin sẽ “trói chân” được trụ cột của mình.

Phong độ của tiền vệ 27 tuổi này vẫn đang rất cao, anh đã ghi tới 7 bàn trong 8 trận đấu đầu tiên tại giải năm nay. Không quá khi nói rằng, Hazard đang trên đường trở thành một siêu sao mới của bóng đá Thế giới và Real Madrid rõ ràng không muốn bỏ qua một siêu sao như vậy.

Hazard đang có phong độ quá cao ở thời điểm hiện tại

Bản hợp đồng hiện tại giữa Hazard và Chelsea sẽ kết thúc vao mùa hè năm 2020. Mức lương hiện tại mà Hazard đang được nhận tại Stamford Bridge là 220.000 bảng/tuần, đây là một mức lương khá cao nhưng nó là chưa đủ để níu giữ cầu thủ này ở lại.

Vậy nên mức lương của Hazard sẽ được tăng thêm 80.000 bảng nếu anh đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn. Chủ tịch Bruce Buck của Chelsea đã nói rằng ông sẽ làm mọi cách để giữ Hazard ở lại và quyết không bán ngôi sao của mình bằng bất cứ giá nào.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?