Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đang nhăm nhe cướp Moreno từ tay Liverpool

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool có nguy cơ rất lớn để hậu vệ Alberto Moreno rơi vào tay đại kình địch Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ người Tây Ban Nha không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Anfield khi bị chiếm mất suất đá chính ở hành lang cánh trái. Ngoài ra, anh chỉ còn 8 tháng trong hợp đồng với The Kop.

Báo chí Anh đã có những tiết lộ, Moreno tuyên bố không quan tâm đến việc gia hợp đồng với Liverpool. Điều đó sẽ tạo cơ hội đến với một số CLB hàng đầu của châu Âu, trong đó Arsenal là cái tên dành sự quan tâm lớn nhất đến hậu vệ 26 tuổi này.

Moreno đang rất yếu thế so với Robertson tại Liverpool

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery cho biết luôn cảm thấy hứng thú khi dẫn dắt cậu học trò cũ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha và Moreno đã từng làm việc với nhau trong màu áo Sevilla.

Hiện tại, HLV 46 tuổi này đang tìm thêm nhân sự cho vị trí hậu vệ cánh trái trong bối cảnh Nacho Monreal đang phải cày ải quá nhiều.  Ở một bối cảnh khác, Sead Kolasinac với những sai lầm liên tiếp không thể chiếm được lòng tin của Emery.

Moreno sẽ giúp cho hành lang trái của Arsenal mạnh mẽ hơn rất nhiều

Ngoài Pháo thủ thành London, Moreno còn thu hút sự quan tâm của Barcelona cũng như Real Madrid. Trong khi đó, HLV trưởng của Liverpool, đang dành sự quan tâm với Ben Chilwell để có thể thay thế Moreno.

Ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Sevilla vẫn chưa ra sân một phút nào trong màu áo Lữ đoàn đỏ tại giải năm nay.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?