Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chelsea nên củng cố đội hình nhưng cần thận trọng”

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá

Đội hình hiện tại của Chelsea rất nhiều triển vọng. Tuy nhiên, Ashley Cole cho rằng đội bóng cũ cần phải có những sự bổ sung hơn nữa nếu muốn thành công.

The Blues vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham tại vòng 18 Premier League. Willian đã tỏa sáng với cú đúp. Kết quả này cùng giúp họ bảo vệ được một vị trí trong top 4. Hơn nữa, nó cũng giúp tinh thần của các cầu thủ tốt hơn sau chuỗi thành tích bết bát trước đó.

Mùa giải 2019/2020 chứng kiến đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu với những cầu thủ trẻ rất triển vọng. Đặc biệt, họ sẽ có cơ hội gia tăng chiều sâu đội hình khi có thể tự do mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, Chelsea đã bị UEFA áp đặt lệnh cấm chuyển nhượng.

Chelsea cần bổ sung nhân sự để có thể ổn định hơn

Cole tin rằng HLV Frank Lampard sẽ tìm cách để củng cố đội hình của mình. Tuy nhiên, anh không hy vọng sẽ không có quá nhiều cái tên mới xuất hiện để những nhân tố hiện tại tiếp tục được tỏa sáng.

Cựu sao 39 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ hàng đầu đều nên cải thiện nếu có thể. Tôi tin Lampard muốn tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhưng rõ ràng đội hình hiện tại cần thêm người.

Trước khi giành chiến thắng trước Spurs, Chelsea chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Theo Cole, Lampard chắc chắn đã lo lắng về kết quả này. Nhưng với những gương mặt hiện tại, sự kiên nhẫn luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Mong chờ các cầu thủ trẻ có thể ổn định là điều khá khó khăn

Anh nói: “Các cầu thủ sẽ không chơi tốt mỗi tuần. Khi bạn chơi với rất nhiều cầu thủ trẻ, rất khó để đạt được sự ổn định. Đây không phải là một cái cớ để bào chữa cho những kết quả không tốt nhưng đó là sự thật”.

“Bạn không sẵn sàng để chơi cả 38 trận và không có trận nào tệ. Thật bình thường khi đội bóng có những trận đấu tồi. Các cầu thủ sẽ phải trải qua một giai đoạn tồi tệ và điều này đã được dự báo trước. Giờ chúng ta chỉ còn chờ xem Lampard sẽ làm sao để thúc đẩy các cầu thủ và giúp họ luôn sẵn sàng về mặt tinh thần và thể lực.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?