Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea ngược dòng khó tin trước Ajax, Lampard chia đôi cảm xúc

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hoà khó tin của Chelsea trước Ajax Amsterdam vào rạng sáng ngày 6/11, HLV Frank Lampard bên cạnh niềm vui sướng vẫn không giấu được những sự lo âu.

Chelsea và Ajax đã tạo ra một trận cầu mãn nhãn với các fan hâm mộ khi đóng góp tới 8 bàn thắng ở cuộc so tài trên sân Stamford Bridge. Bất chấp việc bị dẫn trước tới 4-1 song quyết tâm cộng thêm may mắn khi đối thủ bị truất quyền thi đấu tới 2 người đã giúp cho The Blues giành lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Kết quả và màn trình diễn khó tin mà đội bóng mới thể hiện khiến cho HLV Lampard không thể tiết chế được cảm xúc sung sướng của bản thân. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, chiến lược gia này khẳng định:

“Đây quả thực là một trận đấu điên rồ, thậm chí là điên rồ nhất trong sự nghiệp của tôi. Các cầu thủ của tôi đã có 90 phút quá quả cảm và vượt xa khỏi sự mong đợi của chính những cổ động viên. Đó là tinh thần mà tôi luôn muốn các cầu thủ thể hiện. Tôi tự hào vì những gì Chelsea đã làm ở trận đấu này”.

Lampard hạnh phúc song vẫn âu lo sau trận hoà khó tin của Chelsea trước Ajax

Hạnh phúc là vậy song Lampard cũng chia đôi cảm xúc khi nhấn mạnh rằng trận hoà vừa qua khiến Chelsea gặp khá nhiều khó khăn ở bảng đấu đồng thời vẫn đối diện với nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League.

“Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng bằng điểm với cả Ajax và Valencia, đó là điều khiến tôi rất lo lắng. Trận đấu sắp tới với Valencia có ý nghĩa vô cùng quan trọng, chắc chắn là trận đấu khó khăn nhưng Chelsea có thừa tự tin để giành chiến thắng”.

Hiện tại, cả The Blues cùng Ajax và Valencia đều đang có được 7 điểm và cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 3 đội.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?