Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón tin cực vui trước đại chiến với Ajax Amsterdam

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc so tài với Ajax Amsterdam tại lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (6/11), Chelsea đã đón nhận thông tin không thể vui hơn từ trụ cột đội bóng này.

Theo đó, trụ cột của Chelsea là Ruben Loftus – Cheek đang có quá trình hồi phục chấn thương rất tích cực và tiến gần tới ngày trở lại sân cỏ. Cầu thủ 23 tuổi đã nghỉ thi đấu trong hơn 5 tháng vừa qua sau khi dính chấn thương gót chân vào ngày 22/5/2019.

Tuy nhiên, với việc tính cực tập luyện các bài kĩ năng nhằm hồi phục thể lực, Loftus – Cheek có dấu hiệu trở lại và hoàn toàn có thể tái xuất trong thời gian tới. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Versus mới đây, đích thân cầu thủ người Anh đã lên tiếng khẳng định điều này. Anh nhấn mạnh:

“Tôi đã có một quãng thời gian dài không ra sân và tôi thực sự đang cảm thấy rất nhớ cảm giác được chạy trên thảm cỏ cùng với đồng đội, đặc biệt là ở trong những trận đấu đỉnh cao. Chấn thương nặng đã lấy đi của tôi nhiều thứ, tuy nhiên, điều ấy sẽ chỉ càng làm tôi thêm quyết tâm cho các cuộc so tài phía trước. Tôi đang phục hồi tốt và sẵn sàng trở lại trong khoảng gần 1 tháng nữa”.

Loftus – Cheek sẵn sàng tái xuất trong thời gian tới

Rõ ràng, đây sẽ là thông tin rất vui với HLV Frank Lampard cũng như các fan hâm mộ Chelsea bởi Loftus – Cheek là mẫu tiền vệ sáng tạo song cũng có thừa sức mạnh. Sự trở lại của anh chắc chắn giúp cho tuyến giữa The Blues trở nên cơ động hơn, bên cạnh những ngôi sao tài năng như Jorginho, Mason Mount hay Christian Pulisic.

Vào rạng sáng mai (6/11), Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà Stamford Bridge. Ở trận lượt đi trên đất Hà Lan, The Blues đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Đội bóng thủ đô London đang tạm dẫn đầu bảng H Champions League khi dù bằng điểm Ajax, thầy trò Lampard vẫn xếp trên nhờ hơn chỉ số đối đầu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?