Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin cực vui trước ngày hạ màn Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 20:07
3/5 của 4 đánh giá
HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng hé lộ tín hiệu tích cực về khả năng bình phục của các cầu thủ trụ cột trước trận đấu cuối cùng tại Premier League.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào trận đấu hạ màn Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để chắc chắn trụ lại Top 4. Trước thềm cuộc so tài, The Blues đã đón tin cực vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của các trụ cột có tiến triển tích cực. Cụ thể, tiền vệ N’golo Kante gần như đã đạt được thể trạng tốt nhất sau khi gặp vấn đề về gân khoeo ở trận thắng Leicester City hồi giữa tuần.

Kante có được thể trạng tốt nhất sau khi gặp vấn đề ở gân khoeo

Bên cạnh đó, tiền vệ Kai Havert cũng đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận chung kết FA Cup. Cả hai cầu thủ này sẽ được kiểm tra lần cuối ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa trước khi HLV Tuchel quyết định có sử dụng bộ đôi này hay không.

Ở hàng phòng ngự, trung vệ Andreas Christensen sẽ trở lại đội hình thi đấu sau khi vằng mặt 3 trận đấu gần nhất của Chelsea cũng do chấn thương gân khoeo.

Sự trở lại của cầu thủ người Đan Mạch là rất quý giá trong bối cảnh The Blues cần sự chắc chắn cho vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh và quan trọng hơn là trận chung kết Champions League với Man City.

Kai Havertz nhiều khả năng cũng sẽ trở lại ở trận gặp Aston Villa

Trong một diễn biến khác, Chelsea đang đối mặt nguy cơ phải nhận 1 án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) do màn ẩu đả với các cầu thủ Leicester ở trận thắng mới đây. Mới đây, người đại diện của FA đã có những tuyên bố:

“Chelsea và Leicester đều đã vi phạm luật E20.1 của FA trong trận đấu hôm 19/5. Các cáo buộc cho thấy cả hai đội đã không đảm bảo được việc kiểm soát hành vi cầu thủ của họ dẫn đến trận đấu bị gián đoạn ở phút 93. Cả hai CLB sẽ có thời gian đến ngày 25/5 đển đưa ra phản hồi của mình trước khi án phạt được áp dụng”.

Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea ở vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 22h00 tối ngày 23/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?