Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng 5 Cúp FA: MU gặp khó, Man City và Chelsea dễ thở

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 07:46
3.1/5 của 4 đánh giá
Kết quả bốc thăm vòng 5 Cúp FA đem đến những tin trái ngược dành cho các ông lớn. Trong khi MU gặp phải một đối thủ khó nhằn, thì Man City và Chelsea may mắn với lá thăm dễ thở.

Mặc dù các trận đấu thuộc vòng 4 vẫn chưa kết thúc, song BTC đã tiến hành lễ bốc thăm cho vòng đấu thứ 5. Những ông lớn của bóng đá Anh đã nhận về cảm xúc trái ngược sau khi kết quả của các lá thăm được công bố. 

Trong khi MU đụng phải một đối thủ khó nhằn thì 2 đội bóng lớn còn lại là Man City và Chelsea chỉ phải gặp những cái tên đang thi đấu ở hạng dưới. Rõ ràng, MU đang không gặp may khi các lá thăm liên tục đưa Quỷ đỏ vào thế khó. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

MU sẽ tái đấu với West Ham

Cụ thể, sau khi đánh bại Liverpool ở vòng 4 với tỉ số 3-2, MU sẽ đối đầu với West Ham ở vòng đấu thứ 5. Đoàn quân của HLV David Moyes đang có phong độ cực cao với 5 trận liên tiếp bất bại tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Dù vậy, MU sẽ nắm lợi thế khi tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. 

Ở lần chạm trán gần nhất hôm 6/12, MU cũng có màn lội ngược dòng giàu cảm xúc trước West Ham. Dù phải thi đấu trên sân khách song Quỷ đỏ vẫn đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Man City và Chelsea gặp may mắn hơn khi chỉ phải chạm trán những đối thủ nhẹ ký. Man City sẽ hành quân đến sân của đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất là Sưansea. Ông lớn còn lại là Chelsea cũng được đánh giá cao hơn hẳn Barnsley. Giống như Man City, Chelsea cũng phải làm khách, thay vì được chơi trên sân nhà Stamford Bridge như vòng 4.

Chelsea gặp đối thủ nhẹ ký ở vòng 5

Các đại diện còn lại của giải Ngoại hạng Anh cũng được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng đấu này. Leicester chơi trên sân nhà để tiếp đón Brighton. Wolves cũng được thi đấu trên sân nhà để so tài cùng Southampton. Burnley sẽ gặp đội thắng ở cặp Bournemouth và Crawley. Đội thắng ở cặp Everton vs Sheffield Wednesday sẽ gặp đội thắng ở cặp Wycombe và Tottenham.

Các trận đấu ở vòng 5 Cúp FA sẽ diễn ra từ ngày 10/2. Sau đó, các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 20/3. MU, Man City, Chelsea và Tottenham đang là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa bóng năm nay. 

Các cặp đấu của vòng 5 Cúp FA:

MU - West Ham 

Swansea City - Man City

Barnsley - Chelsea

Everton - Wycombe/Tottenham

Leicester City - Brighton

Wolves - Southampton

Burnley - Bournemouth/Crawley 

Sheffield United - Bristol City

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?