Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sẵn sàng “rộng cửa” đón Petr Cech trở lại Stamford Bridge

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Petr Cech sẽ “treo găng” vào cuối mùa giải năm nay. Sau khi giải nghệ, lão tướng 36 tuổi có thể yên tâm về công việc mới, khi Chelsea sẵn sàng đưa anh trở lại mái nhà xưa.

 Xem thêm:

Như đã đưa tin, thủ thành Petr Cech đã chính thức ấn định ngày giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào cuối mùa giải năm nay, trong màu áo Arsenal. Không còn đứng trong khung gỗ, thủ môn người CH Czech vẫn là cái tên được nhiều đội bóng săn đón.

Theo đó, đội bóng cũ Chelsea, nơi làm nên tên tuổi của Petr Cech đang lên kế hoạch đưa người gác đền 36 tuổi trở lại sân Stamford Bridge trong một vai trò mới. Tờ Telegraph đưa tin, nhiều khả năng The Blues sẽ thuyết phục huyền thoại này tham gia vào thành phần đội ngũ kỹ thuật của CLB.

Cech sẽ kết thúc sự nghiệp sau khi mùa giải kết thúc

Cụ thể, Petr Cech hiện là gương mặt sáng giá cho vị trí Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) của Chelsea. Kể từ khi người tiền nhiệm Michael Emenalo chia tay đội bóng thành London 2 năm trước, The Blues vẫn chưa tìm kiếm được người thay thế ngồi vào chiếc ghế này.

Những năm trở lại đây, Chelsea đang bị chỉ trích là tập hợp của những “tên phản thầy”. Sau khi thế hệ hoàng kim gồm những Frank Lampard, Didier Drogba, Petr Cech… đi qua, nhiều cầu thủ khoác áo The Blues tỏ ra thiếu tôn trọng HLV trưởng. Vị trí GĐKT của Cech được cho là để chấn chỉnh lại thái độ thi đấu của lớp kế cận.

Lão tướng 36 tuổi được Chelsea chào đón trở về

Nếu Petr Cech trở lại Stamford Bridge, Chelsea hi vọng sẽ tạo nên động lực để giữ chân những trụ cột của đội bóng như Eden Hazard.

Tối mai (28/4), Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng Man United ở vòng 36 . Một thắng lợi sẽ giúp thầy trò HLV Maurizio Sarri giữ vững vị trí trong Top 4.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?