Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson lập kỷ lục trong ngày Liverpool đại thắng Huddersfield

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 12:05
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool – Andrew Robertson đã lập kỷ lục về số lần kiến tạo trong một mùa giải sau khi có 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công ở trận thắng đậm đà 5-0 trước Huddersfield.

Tham khảo thêm:

Liverpool ở trận đấu vừa qua trước Huddersfield đã có một chiến thắng đậm quan trọng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng và gây áp lực lên đương kim vô địch Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ngoài Sadio Mane và Mohamed Salah, hậu vệ của đội bóng vùng Merseyside là Andrew Robertson cũng có một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi có 2 chuyền sắc bén để các đồng đội lập công qua đó lập kỷ lục về số lần kiến tạo của một hậu vệ tại .

Robertson lập kỷ lục về số lần kiến tạo của 1 hậu vệ

Tổng cộng, mùa này Robertson đã có cho riêng mình 11 đường kiến tạo, sánh ngang với thành tích mà Leighton Baines của Everton làm được vào mùa giải 2010-2011 cũng như cựu cầu thủ Andy Hinchcliffe vào mùa giải 1994/1995.

Kể từ đầu mùa giải, phong độ của Robertson đều luôn rất ổn định, anh cùng người đồng đội Trent Alexander- Arnold tạo ra một trong những đôi cánh nguy hiểm nhất của Premier League, bù đắp lại rất nhiều cho sức sáng tạo mà tuyến giữa của Liverpool đang thiếu.

Robertson và Arnold là cặp hậu vệ biên hàng đầu của Premier League mùa này

Ngoài kỷ lục của Robertson, Liverpool còn đón nhận thêm một kỷ lục nữa về điểm số khi The Kop đã có tổng cộng 91 điểm mùa này, đánh bại MU về số điểm có được trong những mùa giải mà hai đội bóng cùng tham dự giải đấu cao nhất nước Anh – Premier League.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?