Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: M.U nhắm huyền thoại Paul Scholes cho vị trí mới tại CLB

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang lên kế hoạch đưa cựu danh thủ Paul Scholes trở lại sân Old Trafford trong vai trò “mới toanh”, Giám đốc thể thao của Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , Manchester United đang có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng cho quá trình cải tổ đội bóng. Trong đó, đáng chú ý là việc Quỷ Đỏ sẽ lần đầu tiên áp dụng vị trí Giám đốc Thể thao (GĐTT) cho CLB.

Tờ Mirror tiết lộ, ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này của M.U lúc này chính tiền vệ lừng danh một thời của sân Old Trafford, Paul Scholes. Cựu cầu thủ 44 tuổi được cho là người phù hợp cho vai trò mới tại Man United khi hiểu rõ tinh thần, lối chơi của Quỷ Đỏ cũng như sở hữu năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm thi đấu.

M.U nhắm Paul Scholes cho vị trí GĐTT của CLB

Hiện tại, M.U đang rất cần một GĐTT đủ tầm để vực dậy đội bóng trở là vinh quang xưa. Trong mô hình bóng đá hiện đại, các “ông lớn” của Châu Âu đều coi đây là vị trí quan trọng trong việc xây dựng và tổ chức bộ máy CLB.  

Nguyên nhân cho sự đi xuống của M.U những năm trở lại đây là họ thiếu đi một người có chuyên môn và tầm nhìn trong vai trò GĐTT, để định hướng chiến lược và nhất quán mục tiêu chuyển nhượng cho CLB, giống như cách Liverpool hay Man City đã làm ở những mùa giải vừa qua.

Cựu tiền vệ 44 tuổi được cho là người phù hợp cho vị trí mới tại M.U

Paul Scholes sẽ là lựa chọn không tồi cho công cuộc cải tổ của Man United. Sau khi giải nghệ vào năm 2013, cựu tiền vệ người Anh từng đã trở lại Old Trafford để làm việc tại đội U19 M.U cũng như làm trợ lý cho HLV tạm quyền Ryan Giggs tại đội chính, sau khi Quỷ Đỏ sa thải HLV David Moyes.

Trên cương vị HLV trưởng, Scholes từng dẫn dắt CLB Oldham thuộc giải hạng 4 Anh nhưng không thành công.

Hải Nam    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?