Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea thăng hoa, Abramovich tiếp lửa Tuchel với 300 triệu euro

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 16:16
2.7/5 của 48 đánh giá
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian qua của Chelsea, mới đây, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, chủ tịch Roman Abramovich vừa mang tới cho Thomas Tuchel một thông điệp đặc biệt và vô cùng hạnh phúc.

Kể từ sau khi sa thải Lampard và bổ nhiệm Tuchel, Chelsea đang có những thay đổi rõ rệt về phong độ. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues thắng 6, hòa 2. Gần nhất, họ vừa đánh bại Atletico ở trận lượt đi vòng 1/8 .

Đó rõ ràng là các kết quả quá đỗi ấn tượng mà Chelsea đã có dưới thời vị chiến lược gia người Đức. Hiện tại, đại diện thủ đô London vẫn đang hướng tới đấu trường châu lục cùng với đó là hy vọng góp mặt trong top 4 ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải năm nay để có vé tham dự cúp C1 ở mùa bóng tới. 

>> Xem thêm: bóng đá anh

Chứng kiến phong độ thăng hoa mà Chelsea đang có, mới đây, nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, chủ tịch Abramovich vừa có động thái quan trọng để tiếp lửa cho Tuchel. Theo đó, vị tỉ phú người Nga sẵn sàng “móc hầu bao” để vị thuyền trưởng người Đức có thể thoải mái mua sắm trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Chelsea đang có phong độ rất ấn tượng 

Thậm chí, ngay cả khi Chelsea không có tên trong top 4 ngoại hạng Anh vào cuối mùa, Tuchel vẫn nhận được những khoản tiền khổng lồ để mua sắm. Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho vị HLV này đồng thời giúp ông có được sự thoải mái trong công tác huấn luyện ở đội bóng.

Mục tiêu số 1 mà Tuchel nhắm đến trong kì chuyển nhượng hè 2021 là . Tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đang có phong độ rất cao và nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các ông lớn. Chắc chắn, để có được anh, Chelsea sẽ phải bỏ ra những số tiền không nhỏ.

Và Tuchel sẽ được Abramovich tặng thưởng bằng 300 triệu euro 

Cũng theo tiết lộ từ báo giới Anh, chủ tịch Abramovich sẽ chi ra tới 300 triệu euro để Tuchel thoải mái mua sắm trong mùa hè. Với ngân sách khổng lồ ấy, vị chiến lược gia người Đức đủ sức mang về các cầu thủ mà ông ưng ý, sẵn sàng cho một đội hình đẳng cấp đồng đều và giàu tham vọng tại CLB.

Kể từ khi nắm quyền ở Chelsea, Tuchel đã hồi sinh nhiều cầu thủ như Alonso, Kovacic hay phần nào đó là Werner. Ngoài ra, ông còn “khai phá” Hudson-Odoi với vị trí hoàn toàn mới.

Video highlight Atletico vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?