Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool thừa nhận đội bóng bị “mắc bẫy” tại Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 10:02
3.3/5 của 3 đánh giá
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold mới đây đã thừa nhận, Liverpool bị rơi vào bẫy tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, khiến phong độ của đội bóng sụt giảm nghiêm trọng.

khởi đầu mùa giải 2020-2021 với phong độ cực kì ấn tượng và tưởng như, đội bóng vùng Merseyside sẽ dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích bết bát thời gian gần đây, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 40 điểm, kém ngôi đầu bảng của tới 19 điểm và coi như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua tới ngôi vương.

4 trận gần nhất, Liverpool toàn thua. Lý giải cho sự sa sút đáng kinh ngạc này, hậu vệ trẻ Alexader-Arnold thừa nhận, đội bóng của anh đã rơi vào một cái "bẫy' ở Ngoại hạng Anh mùa này.

"Có lẽ, chúng tôi đã rơi vào cái 'bẫy' của thành công. Sau những gì đã đạt được ở mùa bóng trước, chúng tôi được kỳ vọng và gánh trên vai vô vàn áp lực về việc phải tiếp tục thành công và giành càng nhiều chiến thắng càng tốt.

Liverpool sa sút phong độ ở mùa này

Thực tế, chúng tôi đã làm được điều đó ở 2 mùa giải trước. Liverpool thành công nhờ sự làm việc chăm chỉ, tuân theo các kế hoạch được đặt ra và thực hiện đúng mọi quy tắc về lối chơi đã được xây dựng, chứ không đơn thuần chỉ vì may mắn.

Tôi nghĩ rằng, ở mùa giải này, chúng tôi đã đánh mất đi một vài yếu tố cơ bản, khiến chúng tôi không kịp ứng phó trong một vài trận đấu".

Bản thân Alexander-Arnold cũng không hài lòng về những gì mình đã thể hiện ở mùa bóng năm nay. "Đây là những khoảnh khắc tồi tệ mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Tôi đã thi đấu tốt trong quá khứ, vì vậy, những gì đang diễn ra khiến tôi chưa thể thích nghi.

>> Xem thêm:

Alexander-Arnold không thi đấu ấn tượng như mùa trước

Dù vậy, những vấn đề cá nhân không quan trọng bằng việc giành chiến thắng trong các trận đấu. Mùa giải có 38 vòng và chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt".

Ở vòng 25 diễn ra vào cuối tuần qua, Liverpool đã lần đầu tiên để thua trên sân nhà Anfield kể từ năm 1999. Thất bại này cũng đánh dấu trận thua thứ 7 của The Kop trong số 25 trận đã chơi tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, Liverpool cũng đã thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà tại giải VĐQG lần đầu tiên kể từ năm 1923.

Video highlights Liverpool - Everton Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?