Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu cò Mino Raiola chơi trò 2 mặt vụ Pogba

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 06:42
3/5 của 2 đánh giá
Mới đây siêu cò Mino Raiola lại có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới tương lai Paul Pogba. Trước đó, người đại diện này đã gây bất ngờ khi tuyên bố tương lai của anh đã kết thúc tại Old Trafford.

Còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, Mino Raiola đã tuyên bố không còn muốn gắn bó với MU nữa và ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ rời Old Trafford. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Pogba muốn chia tay MU.

Thông tin trên khiến người hâm mộ MU vô cùng hoang mang. HLV Solskjaer cũng phải đích thân lên tiếng đáp trả. Chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định Pogba là cầu thủ của MU chứ không phải của Raiola nên “siêu cò” lắm chiêu trò này sẽ không có quyền quyết định về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Tương lai của Pogba tại MU vẫn đang là dấu hỏi lớn

Mới nhất, trong một cuộc phỏng vấn với BBC Sport, Raiola lại có những phát biểu hoàn toàn trái ngược với tuyên bố trước đó của ông vào tháng 12 năm ngoái. Ngoài ra ông khẳng định sẽ tránh xa những bình luận của riêng mình và thề bản thân sẽ không thẳng thắn như vậy trong tương lai.

“Tôi chỉ muốn bày tỏ ý kiến và không muốn gây ra bất kỳ vấn đề gì. Tôi không nghĩ rằng điều đó gây bất ổn cho bất kỳ ai, bởi vì MU đã có một chuỗi trận tuyệt vời và họ thậm chí đã dẫn đầu, trong một khoảng thời gian, ở giải đấu”, Raiola nói.

>>> Xem thêm:

“Nào, làm ơn. Tôi sẽ không nói về nó nữa. Nó làm cho cuộc sống của bạn trở nên nhàm chán một chút, nhưng nó là như vậy. Bất cứ khi nào tôi đưa ra ý kiến của mình, tất cả mọi người ở Anh đều trở nên bối rối, và tôi là người đại diện tồi tệ nhất, hoặc người đại diện tốt nhất.”

Siêu cò Mino Raiola chơi trò 2 mặt vụ Pogba

“Khi tôi đưa ra quan điểm của mình, CLB lại trở nên căng thẳng từ truyền thông và giới mộ điệu đến nỗi tôi đã học được cách không nói nhiều về điều đó nữa.”

Những lời phát biểu của Raiola vừa qua có phần dè dặt hơn những lời “đao to búa lớn” của Raiola trước đó khi ông tuyên bố “Pogba cần phải thay đổi đội bóng”. Tuy vậy cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của tiền vệ người Pháp tại MU vẫn đang còn là dấu hỏi lớn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?