Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea thắng trận, Hazard “đốn tim” fan hâm mộ với hành động đơn giản

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 2-1 mà Chelsea có được trên sân của Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, dù không ghi bàn song ngôi sao Eden Hazard vẫn biết cách để người hâm mộ nhắc tới mình khi có hành động giản dị mà ấm áp.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu, Hazard đã bị một cổ động viên quá khích từ khán đài bất ngờ lao xuống ôm lấy anh. Dù khá bị động song cầu thủ người Bỉ cũng tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện khi không cố gắng tránh xa khỏi fan hâm mộ này.

Lẽ dĩ nhiên, rất nhanh chóng, cổ động viên nói trên bị các nhân viên an ninh bắt giữ song Hazard thay vì đi thẳng vào đường hầm cùng đồng đội đã quyết định tặng cho fan hâm mộ kia chiếc áo đấu của mình. Hành động giản đơn ấy của Hazard phần nào cũng khiến tất cả mọi người cảm thấy nể phục cầu thủ này bởi rõ ràng anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong nhân cách của mình.

Hazard bị một fan hâm mộ quá khích “tấn công”

Khi được hỏi về tình huống hy hữu ấy sau trận đấu, ngôi sao người Bỉ cũng tỏ ra vô cùng thản nhiên khi cho biết: “Đó không phải là một sự cố hay gì cả. Anh chàng cổ động viên ấy chỉ muốn chiếc áo thi đấu của tôi mà thôi. Tôi không nghĩ rằng đó là vấn đề quá lớn. Tôi tôn trọng tất cả mọi người và anh ấy cũng như vậy”.

Ở trân đấu vừa qua tại , Hazard chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai. Nhiều khả năng, đó là cách để HLV Maurizio Sarri giữ sức cho cầu thủ này khi Chelsea chạm trán Manchester United tại FA Cup.

Song anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình một cách tuyệt vời

Nói thêm về chiến thắng mà đội bóng mới giành được, Hazard chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt và chiếm lĩnh thế trận. Chiến thắng này là rất quan trọng nhưng toàn đội vẫn còn chặng đường dài phía trước, vì thế, không được có bất cứ sự chủ quan nào”.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?