Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri “vừa đấm vừa xoa” học trò sau chiến thắng của Chelsea

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng của Chelsea trước Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League vào rạng sáng nay (15/2), HLV Maurizio Sarri cho biết ông hài lòng với màn trình diễn mà các cầu thủ thể hiện song đó chưa phải là tốt nhất.

>> Tham khảo thêm:

đã có màn trình diễn khởi sắc sau thất bại nặng nề 0-6 trước Manchester City cuối tuần qua. Dù phải làm khách trên đất Thụy Điển song với đẳng cấp và kinh nghiệm, The Blues vẫn giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Malmo, qua đó giành ưu thế cực lớn trước trận lượt về tại thánh địa Stamford Bridge.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, cũng tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi hạnh phúc vì sự tự tin mà các cầu thủ đã thể hiện. Điều này thực sự không dễ dàng gì khi mà bạn mới phải đón nhận thất bại nặng nề trước đó. Chiến thắng này có vai trò vô cùng quan trọng bởi đó giúp CLB tìm lại cảm hứng chơi bóng”.

Sarri ca ngợi học trò sau chiến thắng mới giành được

Ca ngợi là vậy song vị HLV này cũng đồng thời cảnh báo các học trò về những điểm yếu cố hữu cần khắc phục trong trận lượt về.

“Đúng là chúng tôi đã chiến thắng nhưng điều đó không đồng nghĩa là Chelsea đã có một trận đấu hoàn hải. Chúng tôi đã phạm sai lầm và ngay lập tức trả giá với bàn thua đáng tiếc. Ở , mọi sự chủ quan đều phải trả giá rất đắt vì thế Chelsea cần tập trung trong trận lượt về để giành vé đi tiếp”, Sarri nhấn mạnh.

Nhưng đồng thời ông cũng cảnh báo về khó khăn trước mắt

Chiến thắng này là cú đề pa quan trọng cho đội bóng thủ đô London trước khi họ có màn so tài khó khăn với Manchester United tại vòng 1/8 vào cuối tuần này. Cả The Blues cũng như Quỷ đỏ đều đang rất cần chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?