Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chưa đá đã thiệt quân nặng nề trước Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 21:18
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea mới đây đã đón nhận thông tin không vui về chấn thương của trụ cột. Khả năng cầu thủ này tái xuất trong trận gặp Real Madrid là không cao.

Mới đây, Chelsea đã chính thức vượt qua FC Porto để ghi tên mình vào bán kết Champions League 2021. Mặc dù để đại diện Bồ Đào Nha ghi bàn ở phút 90+4 từ siêu phẩm của Taremi, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để khiến Chelsea phải dừng bước. Với việc lọt vào bán kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu, đối thủ sắp tới của họ sẽ là Real Madrid, một đại diện cực kỳ hùng mạnh của La Liga.

Kovacic dính chấn thương trước trận tái đấu Porto

Tuy vậy, tương quan lực lượng cũng như phong độ là không thực sự nhỉnh hơn về bên nào. Hơn nữa, việc chạm mặt nhau ở bán kết Champions League là lần đầu tiên hai đội này gặp nhau. Do đó, sức nóng cũng như yếu tố bất ngờ của cặp đấu này là cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Mặc dù vậy, việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương sẽ khiến cho cả hai không có được những quân bài mạnh nhất. Nếu như Real không thể có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Ramos (chấn thương), Varane (dương tính với Covid-19) hay mới đây là Lucas Vazquez (chấn thương) thì Chelsea cũng vừa đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ về trụ cột đội bóng.

Cụ thể, tiền vệ Mateo Kovacic đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện trước thềm diễn ra trận đấu với Porto và sẽ không thể góp mặt cho trận đấu sắp tới của Chelsea. Không chỉ có thế, sau khi trở về Anh, các bác sĩ của Chelsea đã chẩn đoán tiền vệ người Croatia gặp vấn đề về cơ nặng hơn dự kiến và phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

Trước mắt, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Man City ở bán kết FA Cup

Trong trường hợp những chẩn đoán này là chính xác, Kovacic chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu lượt đi gặp Real Madrid tại bán kết Champions League mùa giải năm nay. Đây là một tổn thất cực kỳ to lớn của HLV Thomas Tuchel khi mà cầu thủ này đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất tuyến giữa The Blues.

Nếu Kovacic vắng mặt, Tuchel buộc lòng phải sử dụng bộ đôi Jorginh – Kante. Tuy rằng với bộ đôi này, khả năng phòng thủ của Chelsea sẽ được tăng cường nhưng đổi lại, sự liên kết với hàng công sẽ bị hạn chế. Ấy là còn chưa kể đến việc Kante vẫn chưa hoàn toàn bình phục 100% chấn thương.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?