Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea “thoát” án điều tra phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

UEFA đã tạm thời không điều tra thêm về hành vi phân biệt chủng tộc của các CĐV Chelsea trong trận đấu với Vidi tại Europa League.

Xem thêm:

Chelsea đã phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa một phần sân vận động sau khi cơ quan quản lý bóng đá châu Âu mở cuộc điều tra về những cáo buộc hành vi chống Do Thái của các CĐV Chelsea trong trận đấu với Vidi hồi tháng 12.

Chelsea đã thoát được án phạt mở cửa SVĐ trong trận đấu sắp tới với Dynamo Kyiv

Sau trận hòa 2-2 tại Hungary, chính Chelsea đã lên án bất cứ ai tham gia vào bài hát xúc phạm chủng tộc mà một bộ phận CĐV đã hát trong trận đấu. Họ đã nói rằng những người có hành vi trên là bộ phận làm “xấu hổ đội bóng”.

Hình ảnh một nhóm cầm cờ mang phù hiệu Đức Quốc Xã bên ngoài sân vận động trước trận đấu đã được xem xét kĩ lưỡng. Không có lời giải thích nào từ UEFA về lý do tại sao họ đã dừng cuộc điều tra cũng như xem xét kỷ luật vào tối thứ Năm. Họ chỉ nói trong một thông cáo ngắn rằng: “CEDB – Tổ chức kiểm soát, đạo đức và kỷ luật – đã quyết định đóng các thủ tục tố tụng kỷ luật đối với Chelsea”.

Những điều tiêu cực như phân biệt chủng tộc đáng ra không nên xuất hiện trong bóng đá

Những lời lẽ trong bài hát phân biệt của các CĐV Chelsea ở Hungary diễn ra chỉ 5 ngày sau khi Raheem Sterling của được cho rằng đã bị các CĐV Chelsea miệt thị về màu da tại Stamford Bridge.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?