Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea và Arsenal từng thất bại trong việc thu nạp Mbappe

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã từng bỏ lỡ cơ hội có tài năng trẻ Kylian Mbappe trong đội hình khi Mbappe còn là một cậu nhóc 11 tuổi.

Xem thêm:

Và đối với Arsenal cũng vậy, Arsene Wenger đã thất bại trong việc mang Mbappe tới Arsenal mặc dù đã đích thân bay tới Paris để thuyết phục gia đình anh. Theo một nguồn tin tiết lộ thì Chelsea là ông lớn ở châu Âu đầu tiên hỏi mua tài năng trẻ này, người đã góp công lớn trong chức vô địch World Cup của Pháp vừa qua.

Nhưng mặc dù đã sắp xếp một cuộc gặp mặt với Didier Drogba và một tuần tập thử nhưng The Blues đã hoàn toàn thất bại trong việc thuyết phục gia đình Mbappe rằng Stamford Bridge là một nơi thích hợp với tài năng trẻ.

Mbappe hiện đang thi đấu cho PSG và là một trong những tài năng sáng giá nhất trong thế hệ của mình

Cuốn sách “Mbappe” được chắp bút bởi Luca Caioli và Cyrill Gollot nói rằng Mbappe đã dành 1 tuần ở sân tập Cobham của Chelsea để tập luyện cùng đội vào mùa thu năm 2011. Trong cuốn sách, ngôi sao hiện tại của dưới con mắt của Chelsea được miêu tả như sau: “Một cậu bé với kinh nghiệm có một-không-hai sẽ cho phép thần đồng tí hon này đã có một tâm lí mới dưới thời Carlo Ancelotti, được gặp Drogba và đặc biệt là đã khoác áo Chelsea trong một trận giao hữu với U12 Charlton với chiến thắng 7-0”.

Tuy nhiên, các tác giả đã viết thêm: “Nhưng rất tiếc, Chelsea đã không thắng giải độc đắc. Gia đình của Mbappe đã không chấp thuận”. Cuốn sách cũng tiết lộ cũng suýt tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Mbappe, người đã trở thành cầu thủ thiếu niên thứ 2 sau Pele ghi bàn trong một trận chung kết World Cup mà Pháp đã lên ngôi sau khi đánh bại Croatia với tỉ số 4-2.

Mbappe đã từng khoác áo Chelsea trong một trận giao hữu U12

Cuốn sách còn tiết lộ thêm rằng vào năm 2015, cuộc đua cho Mbappe còn “kinh hoàng” hơn khi rất nhiều các đội bóng lớn ở Premier League đều muốn có chữ ký của tiền đạo 19 tuổi khi có sự góp mặt của Chelsea, , Manchester City, và Arsenal. Đặc biệt, Arsene Wenger còn đích thân đến thủ đô Paris để thuyết phục gia đình Mbappe nhưng vẫn không thành.

Mbappe cuối cùng đã quyết địch định cư tại Monaco, gia nhập AS Monaco và sau đó đã được bán sang PSG với giá 166 triệu bảng một năm trước.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?