Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City rục rịch tìm người thay thế Sergio Aguero

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 06:35
5/5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Etihad bắt đầu có những phương án chuẩn bị cho tương lai khi đang lên kế hoạch rục rịch tìm người thay thế cho chân sút chủ lực là Sergio Aguero.

Xem thêm:

Gia nhập Manchester City từ năm 2011 với mức giá 38 triệu bảng từ , Aguero đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi trở thành cây săn bàn hàng đầu tại CLB với 204 bàn thắng.

Hợp đồng giữa anh và The Citizens vẫn còn thời hạn tới 2 năm nữa mới kết thúc, tuy nhiên, ngay từ lúc này, ban lãnh đạo đội bóng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho chân sút xứ Tango.

Aguero vẫn còn 2 năm hợp đồng

Lý do là bởi khi ấy, Aguero đã 32 tuổi và khó lòng có thể tiếp tục thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao như . Bản thân tiền đạo này cũng luôn ấp ủ việc trở lại CLB thời niên thiếu là Independiente khi kết thúc hợp đồng với nửa xanh thành Manchester.

“Hợp đồng của tôi với Manchester City sẽ kết thúc vào năm 2020, khi ấy, tôi sẽ quay trở lại Argentina để khoác áo Idependien”, Aguero xác nhận.

Trong bối cảnh đó, Man City đang nhắm tới những chân sút đủ tầm để mang về CLB ở kì chuyển nhượng mùa đông và xa hơn là mùa hè năm sau. Được biết, cái tên hàng đầu trong bản danh sách này là .

Nhưng Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế anh

Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Anh lên tới 200 triệu bảng và Gà trống cũng không muốn mất đi chân sút chủ lực vào tay đối thủ cạnh tranh tại xứ sương mù. Ngoài Kane, Man xanh cũng đang nhắm tới Kylian Mbappe. Nếu có được chân sút người Pháp, HLV Pep Guardiola sẽ có bộ đôi tiền đạo trẻ tài năng là Mbappe cùng .

Nhà ĐKVĐ Premier League đã có những sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho tương lai khi đem về Aymeric Laporte thay thế cho Vincent Kompany đã luống tuổi và Riyad Mahrez nhằm khỏa lấp vị trí mà sau này David Silva để lại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?