Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “La Masia là nơi tôi bắt đầu và cũng là nơi tôi sẽ kết thúc”

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Guardiola bắt đầu sự nghiệp HLV tại La Masia vào năm 2007. Mới đây, HLV của Man City đã tiết lộ La Masia cũng chính là nơi sẽ là nơi ông kết thúc sự nghiệp HLV.

Xem thêm:

Trước khi ông kết thúc sự nghiệp, HLV Pep Guardiola muốn trở lại dẫn dắt La Masia (Barcelona B) thêm một lần nữa. Tại đây HLV của Man City đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên của mình vào năm 2007, và một năm sau đó ông được đẩy lên đội một Barcelona thay thế cho Frank Rijkaard.

Barcelona B là nơi ông sẽ kết thúc sự nghiệp

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là người phát triển lối đá tiki-taka thuần túy và hoa mỹ tại Barcelona. Chiến thuật này đã cùng Gã khổng lồ xứ Catalunya giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý là 3 danh hiệu , 2 Champions League và 2 FIFA Club World Cup trong 4 năm dẫn dắt Barca.

Ông tiếp tục nâng cao thành tích của mình khi dẫn dắt nhưng chiến thuật của ông đã thay đổi. Tại đây ông không còn tiki-taka thuần thúy mà ông đã biến hóa nó phù hợp với sự phát triển không ngừng của bóng đá hiện đại.

Đến với sân Etihad, ông tiếp tục mang một làn gió mới tới lối chơi của Man City. Mùa giải năm ngoái, đội bóng của ông bỏ xa các đối thủ trong cuộc cạnh tranh tới chức vô địch . Hiện tại, chiến lược gia 47 tuổi đang đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương Premier League cùng Man City mùa giải này.

Guardiola là vị chiến lược gia có bộ óc thiên tài

Mới đây, Guardiola vui vẻ chia sẻ những dự định trong tương lai. Theo đó, ông bất ngờ muốn quay trở lại đội bóng Barcelona B, nơi mà ông đã từng dẫn dắt:

“La Masia là nơi tôi bắt đầu và cũng là nơi tôi sẽ kết thúc”

“Bước cuối cùng trong sự nghiệp HLV sẽ là với Barcelona tại La Masia”

Hợp đồng của Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào năm 2022. Mùa giải này, nhà đương kim vô địch hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cao bảng thành tích nhờ tài cầm quân tuyệt vời của Guardiola.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?