Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xherdan Shaqiri gửi lời tuyên chiến tới Man City trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau thắng lợi 3 sao của Liverpool trước Watford, tiền vệ Xherdan Shaqiri đã tự tin phát biểu rằng Lữ đoàn đỏ sẽ chiến đấu đến cùng để cạnh tranh chức vô địch cùng Man City.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa có trận thắng đậm 3-0 trước đối thủ khó chơi Watford trong trận đấu vừa qua. Với 3 điểm trọn vẹn giành được, Lữ đoàn đỏ vẫn đang bám sát Man City cho cuộc đua giành ngôi vương giải . Ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn vỏn vẹn 2 điểm.

Liverpool vẫn đang bay cao trên bảng xếp hạng

Một trong những cầu thủ đang để lại dấu ấn khá lớn trong lối chơi của Liverpool là Xherdan Shaqiri. Ngôi sao người Thụy Sỹ đang mang những làn gió mới đầy tốc độ cho HLV Jurgen Klopp. Với phong độ cao của mình, Shaqiri đang rất tự tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng vào cuối mùa. 

“Chúng tôi (Liverpool) sẽ chiến đấu đến cùng để giành ngôi vô địch. Đôi khi, chúng tôi chẳng cần phải để ý Man City làm gì mà chỉ cần giữ vững phong độ để thi đấu tốt và giành những chiến thắng quan trọng – đó mới là điều cần thiết nhất”. 

Shaqiri vẫn đang có được lòng tin của HLV Klopp

“Chúng tôi cần tập trung thi đấu và không nên quá quan tâm vào việc mình sẽ đứng ở đâu khi mùa giải kết thúc. Bởi nếu cứ chiến thắng như thế này, cả đội đều sẽ nhận ra rằng hàng loạt kết quả tốt sẽ tìm đến. Cá nhân tôi vẫn đang cảm thấy rất tốt tại đây, tôi đang có phong độ khá ổn và điều đó rất quan trọng với tôi vào lúc này”. Shaqiri chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?