Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chi 10 tỷ, CLB TP HCM đón một loạt tân binh

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 19:22
3.9/5 của 4 đánh giá
Cách đây chỉ một vài giờ đồng hồ, đương kim á quân V-League – CLB TP Hồ Chí Minh đã cho ra mắt tới 3 tân binh với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 10 tỷ đồng.

Sau khi CLB Khánh Hòa rao bán các trụ cột của mình để cân bằng tài chính của đội bóng, CLB TP Hồ Chí Minh đã ngay lập tức có động thái bổ sung cho đội hình chính để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của V-League 2020.

Lần lượt 3 tân binh đã cập bến cho CLB TP Hồ Chí Minh với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 10 tỷ đồng. Lần lượt trận Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh là các cầu thủ mới gia nhập vào đội hình của nhà đương kim á quân V-League.

Ngay trong ngày hôm nay (19/9), 3 cầu thủ này đã di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tập luyện theo giáo án mới cùng các đồng đội, các tân binh này sẽ tăng đáng kể cho chiều sâu đội hình của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

3 tân binh của CLB TP HCM vừa mới được đội bóng này công bố trong một vài giờ qua

"Không phải do thua CLB Hà Nội 1-5 ở bán kết Cúp quốc gia 2020 vừa qua mà chúng tôi bỏ tiền ra mua thêm cầu thủ đâu. Chúng tôi đã liên hệ mua 3 cầu thủ này từ đầu mùa giải nhằm làm dày thêm về lực lượng nhưng CLB Khánh Hòa không đồng ý. Chỉ do gặp khó khăn về kinh tế nên bây giờ CLB Khánh Hòa mới đồng ý bán. Hi vọng ba sự tăng cường này sẽ giúp đội thi đấu tốt hơn trong thời gian tới", đại diện của CLB TP HCM chia sẻ về 3 bản hợp đồng mới của CLB.

Nhiệm vụ của HLV Chung Hae Seong là ngay lập tức tìm ra một bộ khung ổn định để các tân binh, bao gồm cả 2 tiền đạo người Costa Rica để nhanh chóng hòa nhập và tạo nên một đội hình đủ sức cạnh tranh cho các danh hiệu.

Trách nhiệm của HLV Chung Hae Seong là lắp ráp các tân binh để hòa hợp lối chơi

Công Phượng và các đồng đội chỉ còn duy nhất một mục tiêu phải chinh phục đó là đấu trường V-League 2020, sau khi trước đó đã bị loại tại Cúp Quốc Gia 2020 cũng như AFC Cup bị hủy do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra cực kỳ phức tạp tại Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?