Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải phong độ cực cao, HLV Viettel lo lắng

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 18:21
3.6/5 của 13 đánh giá
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra lo ngại trước phong độ cao của Quang Hải thời gian gần đây. Ông đánh giá rất cao đối thủ ở trận chung kết Cúp Quốc gia.

Sau khi lần lượt vượt qua Than Quảng Ninh và TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia, Viettel và Hà Nội FC đã có được tấm vé bước vào trận chung kết. Chạm trán nhà đương kim vô địch ở trận đấu cuối cùng của giải đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel hiểu rằng đây là thử thách rất khó khăn. Dù chia điểm với Hà Nội FC ở lượt đi V.League nhưng trong hai trận đấu tập cách đây chưa lâu với chính đối thủ này, Viettel đều nhận thất bại.

HLV Trương Việt Hoàng nhận định: “Bây giờ để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC rất khó. Họ là đội bóng có sự tổ chức rất tốt. Hai trận đấu tập vừa qua với Hà Nội FC, chúng tôi đều không có kết quả tốt. Đội chúng tôi sẽ phải cố gắng tận dụng cơ hội có được trong trận đấu tới. Quang Hải đang lấy lại phong độ cũng là điều đáng lo cho hàng thủ Viettel".

HLV Viettel lo ngại trước phong độ cao của Quang Hải

Dù đội bóng thiếu vắng nhiều trụ cột cho trận đấu diễn ra vào ngày mai 20/9, HLV Trương Việt Hoàng cho biết đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị kỹ càng. “Trận đấu ngày mai Viettel thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ thay thế đều có sự tâm lý sẵn sàng cho cơ hội của mình”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng kêu gọi các đồng đội cố gắng đoàn kết, nỗ lực hơn những trận trước bởi Hà Nội FC là đối thủ rất mạnh.

"Đối đấu với Hà Nội FC không phải là dễ, dù là anh em đá chính hay dự bị cũng phải có sự chuẩn bị cao nhất cho trận đấu và hướng đếp việc giành cúp. Kết quả ở hai trận đấu tập không mang nhiều ý nghĩa mà mục đích quan trọng là để chuẩn bị thôi. Bản thân chúng tôi cũng rút ra được nhiều điều sau những trận đấu tập đó.

Viettel để thua Hà Nội FC trong cả hai trận đấu tập gần đây

Khi đối đầu với Hà Nội FC, họ có nhiều cầu thủ nội, ngoại chất lượng. Tôi và các đồng đội đều phải tập trung. Văn Quyết, Quang Hải đều là cầu thủ tốt và Viettel sẽ phải tập trung để đối đầu với hàng công của đối thủ", tuyển thủ ĐTQG cho biết.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?