Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ có 1 điểm, tuyển Việt Nam vẫn được người cũ Thái Lan khen ngợi vì điều này

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 22:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ có được 1 điểm ở cuộc so tài với ĐT Thái Lan trong trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 song ĐT Việt Nam vẫn được người cũ của đội bóng xứ chùa Vàng hết lời khen ngợi.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, dù không thể giành chiến thắng bất chấp việc tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng về phía khung thành Thái Lan song ĐT Việt Nam vẫn nhận được lời khen ngợi từ một người cũ của đội bóng xứ chùa Vàng, đó là HLV Steve Darby.

Với chiến lược gia người Anh, thành công lớn nhất mà thầy trò Park Hang Seo đã làm được ở màn so tài vừa qua, đó là việc họ đã khoá chặt 2 ngòi nổ bên phía đối thủ là Theerathon Bunmathan và đặc biệt là Chanathip Songkrasin – những cái tên được chờ đợi rất nhiều trước trận đấu.

Dù chỉ có 1 điểm trước Thái Lan

Chia sẻ với báo giới, HLV Darby khẳng định: “Chanathip như người vô hình, còn Theerathon không còn bùng nổ như tôi từng thấy nữa. Đây được xem là thành công của tuyển Việt Nam. Họ khiến Chanathip phải lùi sâu nơi hàng tiền vệ. Điều này khiến anh ấy không thể phát huy khả năng rê dắt khéo léo”.

Ngoài ra, cựu HLV của U23 Thái Lan cũng nhấn mạnh đây là bảng đấu khó khăn, bởi vậy kết quả hoà vừa qua trên sân khách là một thành công với ĐT Việt Nam.

Tuyển Việt Nam vẫn được khen ngợi vì khoá chặt Chanathip

“Tôi cho rằng Việt Nam hài lòng với 1 điểm bởi các đối thủ ở bảng đấu này đều rất khó khăn. Tại , các trận đấu trên sân nhà rất quan trọng. Nếu muốn đi tiếp ở bảng đấu này, một đội tuyển phải giành những chiến thắng trên sân nhà”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?