Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tiếp tục sắm vai người hùng trong trận hòa khó khăn trên đất Thái

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 21:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu đầy khó khăn trước Thái Lan, thủ thành Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc và góp công lớn giúp ĐT Việt Nam mang về 1 điểm.

Tham khảo thêm:

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, lối đá phòng ngự phản công mang thương hiệu của HLV Park Hang Seo đang giúp hàng thủ Việt Nam có rất nhiều đất diễn. Đặc biệt là ở vị trí của thủ thành Đặng Văn Lâm, người vừa có trận cầu xuất sắc trên đất Thái và góp công không nhỏ giúp ĐT Việt Nam giành được 1 điểm trên sân khách.

Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Ở hiệp đấu đầu tiên khi thế trận tương đối giằng co, thủ môn mang hai dòng máu Nga – Việt luôn duy trì sự tập trung cao độ với những pha ra vào hợp lý. Những tình huống bóng bổng hay những pha tạt cánh của các cầu thủ tấn công bên phía Thái Lan cũng được Văn Lâm xử lý rất gọn gàng.

Sang đến hiệp 2, khi các cầu thủ đội chủ nhà chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu thì cũng là lúc tài năng của Văn Lâm được thể hiện. Phút 51, Thitipan có cơ hội tung cú sút ở cự ly gần nhưng không thắng được Đặng Văn Lâm. Sau đó, thủ thành số 23 của ĐT Việt Nam tiếp tục thể hiện khả năng kiểm soát khoảng không tốt với những tình huống tranh chấp bóng bổng hợp lý.

Thủ thành 26 tuổi giúp Việt Nam có được 1 điểm trên đất Thái

Đỉnh điểm của trận đấu lại đến từ những giây thi đấu cuối cùng khi Văn Thanh phá hụt bóng và giúp sao trẻ Supachok có tình huống đối mặt với Văn Lâm. Thế nhưng pha ra vào đầy kinh nghiệm của thủ môn đang bắt cho Muangthong United khiến Supachok bị thu hẹp góc sút đi rất nhiều.

Sau đó chân sút này tiếp tục tung ra cú sút ở cự ly gần nhưng phản xạ xuất thần của Đặng Văn Lâm tiếp tục cứu cho ĐT Việt Nam một bàn thua trông thấy. Việc ĐT Việt Nam có được 1 điểm rời Thammasat có công rất lớn của thủ thành 26 tuổi này và anh tiếp tục thể hiện phong độ rất ổn định trong cả màu áo đội tuyển lẫn CLB Muangthong United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?