Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ mới có 3.200 vé được bán kết AFF Cup được bán thành công sau 45 phút

5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ Zing.vn cho hay, chỉ sau 45 phút mở bán vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và ĐT Philippines, chỉ có 3.200 vé được bán thành công.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin sáng ngày 28/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở hệ thống đặt vé online xem trận đấu Việt Nam – Philippines và 20.000 vé đã hết. Tuy nhiên theo nguồn tin riêng của Zing.vn cho hay số vé bán thành công chỉ dừng lại ở 3.200 vé, nghĩa là chỉ có ¼ số vé được bán ra trong tổng số 20.000 vé mở bán.

Chỉ sau vài phút mở bán, hệ thống bán vé của VFF đã thông báo “cháy vé”

Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu nhưng cũng khó có thể mua 1 chiếc vé online. 10h mới là giờ mở bán nhưng ngay từ 9h sáng tất cả các trang web bán vé của VFF đều đã bị sập.

Trong ngày mở bán đầu tiên đã có 800 đơn đặt thành công được ghi nhận. Theo đó, khoảng 3.200 vé trong tổng số vé dành cho việc bán online đã được bán ra.

Như vậy, còn 16.800 vé chưa giao dịch hoàn tất. Lý do khiến các cuộc giao dịch chưa thành công là người mua chưa thanh toán trên hệ thống. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người hâm mộ cảm thấy thắc mắc khi VFF thông báo đã bán hết vé nhưng số lượng vé đang trong trạng thái chờ là quá lớn.

Số vé chờ hiện đang chiếm 3/4 tổng số vé được bán ra

Theo như trao đổi ban đầu, VFF khẳng định số lượng bán vé online chỉ dừng lại ở 40-50% sức chứa của sân Mỹ Đình, số ghế còn lại được dành cho CĐV đội khách và vé mời cho các đơn vị tài trợ giải đấu.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?