Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Sir Alex, Man United vẫn “vô đối” tại Old Trafford

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 15:47
3.7/5 của 4 đánh giá
Tại Premier League, Man United chưa từng phải nhận thất bại bất cứ một lần nào tại Old Trafford sau khi đã có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu chính thức.

Bất luận ở thời điểm hiện tại, MU có đang đi xuống về mặt phong độ và gặp nhiều khó khăn trong việc cải tổ đội hình, Quỷ đỏ vẫn luôn giữ được bản sắc của một đội bóng từng bất khả chiến bại, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Khi Sir Alex còn tại vị, sân Old Trafford luôn là một pháo đài thực sự của MU và bất cứ một đội bóng nào đến ghé thăm Nhà hát của những giấc mơ cũng khó có thể có được một kết quả có lợi.

Theo những con số thống kê, từ khi Premier League được thành lập vào năm 1992 cho đến nay, MU chưa từng thua một trận đấu nào tại sân nhà Old Trafford nếu như có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Đáng nói hơn, ngay cả ở quãng thời gian khó khăn sau khi Sir Alex giải nghệ, MU vẫn duy trì được thành tích này.

Old Trafford dưới thời Sir Alex là một pháo đài kiên cố

Dưới thời David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjer hiện tại hay thậm chí là quãng thời gian ngắn ngủi mà Ryan Giggs nắm quyền tại Old Trafford, MU vẫn bất bại khi dẫn trước sau quãng thời gian của hiệp 1.

Đây là một thông tin mà các fan của MU có thể tự hào khi triết lý của đội bóng luôn là tận dụng tốt những cơ hội đang có, cũng như giành tối đa điểm số từ các đội bóng yếu từ đó làm điểm tựa để đi đến những danh hiệu.

MU vẫn chưa để thua ở Old Trafford tại Premier League khi dẫn trước sau hiệp 1

Mùa giải năm nay tại Premier League, MU cũng mới chỉ để thua 2 trận đấu trên sân nhà trước các đối thủ là Crystal Palace và Burnley với các tỷ số lần lượt là 1-2 và 0-2. Đương nhiên, đó đều là những cuộc đối đầu khó khăn mà các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã bị dẫn trước.

Trong những vòng đấu cuối cùng của mùa bóng năm nay, Quỷ đỏ cũng sẽ còn 4 trận đấu nữa tại Old Trafford trước các đối thủ là Sheffield United, Bournemouth, Southampton và West Ham, Đây đều là những đối thủ không khó chơi và là cơ hội để MU tích lũy nhiều điểm số cho cuộc đua vào top 4.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?