Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến đấu kiên cường, U22 Việt Nam lội ngược dòng trước U22 Philippines chỉ trong 4 phút tại giải U22 Đông Nam Á

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 17:44
5/5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam đã có một trận ra quân đầy vất vả trước Philippines. Nhưng tinh thần chiến đấu kiên cường đã giúp những chàng trai áo đỏ lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1.

Tham khảo thêm:

U22 VIỆT NAM 2-1 U22 PHILIPPINES

Bàn thắng:

U22 Việt Nam: Danh Trung (74’), Minh Bình (78’)
U22 Philippines: Borlongan (50′)

Bước vào trận đấu với U22 Philippines, được đánh giá cao hơn rất nhiều về cả chuyên môn và trình độ. Nhưng thực tế là thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một trận đấu vất vả hơn dự đoán rất nhiều.

Hiệp 1 là hiệp đấu mà U22 Việt Nam đã thể hiện sự áp đảo của mình. Các cầu thủ của chúng ta đã kiểm soát thế trận tốt, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và thể hiện được sự vượt trội.

Nhưng với việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo có độ trượt rất khác so với cỏ tự nhiên nên các cầu thủ U22 Việt Nam đang gặp khó trong những đường chuyền cuối cùng.

Sự chính xác trong những tình huống quyết định đã khiến cho U22 Việt Nam gặp bế tắc khi tìm đường đến khung thành của U22 Philippines.

U22 Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn trước U22 Philippines

Trong khi đó đội bạn lại chơi phòng ngự chặt chẽ. Cự li đội hình đã được U22 Philippines duy trì đầy kỉ luật trong suốt hiệp 1. Và họ đã thành công trong việc cầm chân U22 Việt Nam trong suốt 45 phút đầu tiên.

Thậm chí U22 Philippines còn gây nên khó khăn cực lớn cho U22 Việt Nam khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2.

Từ tình huống phạm lỗi của Tùng Quốc với Bruycker. Tiền vệ Borlongan có cú đá phạt từ cự ly 17m, làm tung lưới thủ môn Phan Văn Biểu ở phút thứ 58. Điều đáng nói đây là tình huống nguy hiểm nhất mà U22 Philippines có được và họ đã tận dụng thành công.

Bàn thua đầy bất ngờ đã khiến cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải thực hiện những thay đổi. Danh Trung và Minh Bình đã được tung vào sân để thay thế cho Bảo Toàn và Đức Nam.

Và những thay đổi đó đã ngay lập tức cho thấy sự hiệu quả. Từ một pha dàn xếp bên phía cánh trái, Danh Trung đã có một pha dứt điểm gọn gàng quân bình tỉ số 1-1 để đền đáp những nỗ lực không biết mệt mỏi của các đồng đội.

Ngay sau khi có bàn thắng gỡ hòa, lối chơi của U22 Việt Nam đã khởi sắc. Chúng ta liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

U22 Việt Nam đã lội ngược dòng chỉ trong 4 phút

Đầu tiên là tình huống đưa bóng dội xà của Phan Thanh Hậu sau đó là pha dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho U22 của Lê Minh Bình.

Những phút cuối thực sự là những phút vô cùng hồi hộp và thật may là U22 Việt Nam đã duy trì sự tập trung để bảo toàn thắng lợi tại trận ra quân giải .

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 và Việt Nam đã có một khởi đầu khá vất vả tại U22 Đông Nam Á. Sau trận đấu này, chúng ta sẽ có một ngày để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại và đối đầu với U22 Timor Leste và ngày 19/2 tới đây.

Đội hình xuất phát 

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Tùng Quốc, Văn Đạt, Xuân Tú (Anh Tỷ 90’), Hữu Thắng, Việt Anh, Văn Xuân, Thanh Sơn, Thanh Hậu, Bảo Toàn (Danh Trung 57’), Đức Nam (Minh Bình 63’).

U22 Philippines: Asong, Borlongan, Bruycker (Magdato 69’), Daniel, Jarvis, Umbo, Anthony, Miguel Noda, Vincent, Lawence, William Jay.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?