Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Philippines dùng cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp tại Anh để đối đầu với Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận ra quân U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines. Và đối thủ của Việt Nam có một gương mặt rất đáng chú ý chính là Troy Limbo, cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi bóng ở Anh.

Tham khảo thêm:

Trong cuộc họp báo trước trận ra quân với U22 Việt Nam, trợ lý Anto Gonzales của U22 Philippines đã tỏ ra khá đau đầu về mặt lực lượng và thời gian chuẩn bị cho giải đấu.

Do giải U22 Đông Nam Á không thuộc FIFA nên các CLB đã không nhả quân cho U22 Philippines nên họ buộc phải tập trung các cầu thủ đến từ các trường đại học ở Philippines. 

U22 Philippines có nòng cốt là các cầu thủ sinh viên

Tuy nhiên trong đội hình gồm toàn sinh viên của U22 Philippines có một gương mặt rất đáng chú ý đó là Troy Limbo, cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi bóng ở Anh.

Dù năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng Troy Limbo đã ký hợp đồng chuyên nghiệp và thi đấu cho CLB Sunderland Ryhope thuộc hạng 9 trong hệ thống giải chuyên nghiệp của Anh. 

Tiền đạo trẻ của Philippines không chỉ được biết đến với tài năng mà còn làm người ta cảm phục với sự nghiêm túc và cần mẫn trong sự nghiệp của mình.

Limbo từ khi mới 17 tuổi đã chủ động gửi hồ sơ để tìm kiếm cơ hội được đào tạo ở một số CLB lớn như Aston Villa hay Birmingham. Anh đã bị từ chối nhưng không từ bỏ và may mắn đã mỉm cười khi có một đội nhỏ ở Stamford chấp nhận để anh sinh hoạt, thi đấu cùng đội trong vòng 3 tháng. 

Troy Limbo là ngôi sao sáng nhất của U22 Philippines

Và nỗ lực của cầu thủ trẻ đã được đền đáp khi trong thời gian thử việc ở Stamford, Limbo đã lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên Chesterfield và ký hợp đồng 12 tháng. Tất nhiên đó chưa phải là điểm dừng và Limbo đang hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Với tất cả những gì đã thể hiện, Limbo đang rất được mong chờ trong cuộc đối đầu với U22 Việt Nam tại U22 Đông Nam Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?