Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng Cần Thơ, Hà Nội FC tưng bừng ăn mừng chức vô địch V-League 2018

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 21:28
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận tiếp đón XSKT trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 25, CLB Hà Nội đã chiến thắng với tỉ số 3-0 và có màn ăn mừng chức vô địch vô cùng ấn tượng.

Xem thêm:

Hà Nội FC đã vô địch sớm 5 vòng đấu nhưng ở vòng 25, vòng đấu cuối cùng được thi đấu trên sân nhà mùa giải này, đội bóng thủ đô mới ăn mừng chức vô địch.

Tại vòng 25 , Hà Nội FC tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Đội bóng thủ đô muốn giành một chiến thắng thật ấn tượng để tri ân người hâm mộ cũng như ăn mừng chức vô địch đáng nhớ.

Người hâm mộ thủ đô đến từ rất sớm để ăn mừng chức vô địch cùng đội nhà

Với quyết tâm đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra đội hình mạnh nhất của Hà Nội FC ở mùa giải này.

Thành Lương, Văn Quyết, , Văn Đại, Oseni, những cầu thủ mạnh nhất trên hàng công đã được xuất phát ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng tri ân khán giả.

Với lợi thế sân nhà cộng dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Hà Nội FC dễ dàng chiếm thế thượng phong trong suốt 90 phút. Đội bóng thủ đô cầm bóng vượt trội lên tới 70%, thực hiện tới 13 cú sút, ghi được 3 bàn.

Hà Nội FC đã có chiến thắng cách biệt 3 bàn

Những người đã lập công trong trận đấu này là , Samson và Oseni. Chiến thắng trước Cần Thơ giúp Hà Nội FC tiếp tục nối dài kỷ lục của mình ở V-League với 64 điểm sau 25 vòng, đội bóng thủ đô đã có màn ăn mừng vô cùng ấn tượng sau trận đấu.

Khi tiếng còi kết thúc vang lên, các cầu thủ đã có màn ăn mừng Viking quen thuộc sau đó đã đi vào phòng thay đồ, mặc lên mình chiếc áo trắng có in dòng chữ Champions 2018. Toàn đội đã bước ra từ thảm cỏ sau đó bước lên trên bục nhận huy chương vô cùng tự hào.

Đội trưởng Văn Quyết là người đã đại diện cho toàn đội nâng cao chức vô địch sau đó các cầu thủ đã rước chiếc cúp đi vòng quanh sân vận động Hàng Đẫy.

Đội trưởng Văn Quyết nâng cao chức vô địch
Bầu Hiển cũng có mặt tại sân và được các cầu thủ tung lên ăn mừng
Hà Nội FC đã nhận được 3 tỉ đồng tiền thưởng

Với chức vô địch, Hà Nội FC đã nhận được khoản tiền thưởng 3 tỉ đồng từ BTC và rất nhiều khoản thưởng khác từ các nhà tài trợ.

Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng và đó là cơ hội để họ có thể nối dài những kỉ lục ở mùa giải này.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?